SAO » Chuyện làng sao

Hai con trai Tạ Đình Phong lớn nhanh trông thấy

Thứ ba, 12/08/2014 14:08

(Ngoisao.vn) - Hai bé Lucas và Quintus nhà Tạ Đình Phong và vợ cũ Trương Bá Chi lớn nhanh trông thấy và đều đẹp trai kháu khỉnh.

Mặc dù đã chia tay nhau nhưng Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi cùng hai con trai Lucas và Quintus luôn nhận được sự quan tâm của công chúng dù ở bất cứ nơi đâu. Mới đây, Trương Bá Chi vui vẻ dẫn hai con trai đi mua sắm tại một cửa hàng ở Hồng Kông.

Hai cậu con trai của Tạ Đình Phong lớn nhanh trông thấy và cả hai đều diện áo phông quần short bên mẹ Bá Chi mặc quần jeans rách Trương Bá Chi còn lộ hình xăm mới màu đỏ tại bả vai.

Kể từ khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Bá Chi chuyển sang Singapore định cư và nuôi dạy hai con trai. Tuy nhiên nhân dịp hai bé được nghỉ hè, cô đã đưa con về đoàn tụ cùng bố Tạ Đình Phong tại Hồng Kông. Các nguồn tin lân cận cho hay, Trương Bá Chi thường xuyên thu xếp cho các con gặp bố cũng như gọi điện thoại mỗi ngày để gắn kết tình cảm.

Vừa qua, Tạ Đình Phong bị đồn hẹn hò với nữ diễn viên Châu Tấn, nhưng sau đó đại diện của cả hai lên tiếng phủ nhận tin đồn vô căn cứ này.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới