SAO » Chuyện làng sao

Hai công chúa thân thiết nhất tỏ thái độ với động thái mới của Harry, bà Camilla cũng 'đứng ngồi không yên'

Thứ tư, 28/07/2021 13:34

Có được sự chú ý khổng lồ từ truyền thông, Harry có thể sẽ phải đánh đổi cả những mối quan hệ thân thiết nhất của mình.

Theo nguồn tin mới nhất, những người em họ của Harry là Công chúa Eugenie và Công chúa Beatrice đã bị sốc trước thông tin Harry có thỏa thuận viết hồi ký về Hoàng gia trị giá 29 triệu bảng Anh.

Theo MailOnline, một nhân viên cấp cao của Hoàng gia chia sẻ: "Những biến động về cảm xúc trong hơn 1 năm chờ cuốn sách ra mắt sẽ gây ra những tổn thương to lớn. Điều đáng nói là ngay cả những người họ hàng mà Harry thân thiết nhất, như Công chúa Eugenie và Beatrice, cũng bị sốc bởi những gì Harry đang làm".

Hai công chúa thân thiết nhất trong Hoàng gia cũng phải tỏ thái độ trước động thái mới của Harry

Công chúa Beatrice và Công chúa Eugenie là con gái của Hoàng tử Andrew Công tước xứ York cùng Sarah Ferguson cựu Công tước phu nhân xứ York, hai chị em đều là cháu nội của Nữ hoàng Anh Elizabeth II và là em họ của Hoàng tử William và Harry.

Công chúa Eugenie (trái) và Công chúa Beatrice (phải)

Công chúa Beatrice là một thành viên Hoàng gia hoạt động năng nổ ở mảng kinh doanh. Từ vị trí trợ lý bán hàng không lương tại cửa hàng bách hóa Selfridges, Công chúa sau đó đảm nhận vị trí phân tích sản xuất quốc tế tại Sony Pictures Television, đồng thời là phó chủ tịch phụ trách chiến lược và đối tác của công ty phần mềm Afiniti. Cô có tính cách quảng giao và kết bạn với cả siêu mẫu Karlie Kloss, Cara Delevingne, ca sĩ nhạc pop người Anh Ellie Goulding...

Công chúa Beatrice có tài kinh doanh và sở hữu mối quan hệ rộng rãi

Công chúa Eugenie cũng là một người họ hàng vô cùng thân thiết với Harry, đặc biệt còn giữ quan hệ tốt với cả Meghan. Theo nguồn tin nội bộ, dù tính cách không giống nhau nhưng Meghan và Eugenie vẫn thường xuyên liên lạc, và ngày càng trở nên gần gũi khi cùng mang thai.

Nhà Sussex còn bàn giao lại chìa khóa của Frogmore Cottage - ngôi nhà tại Anh của họ - để gia đình Eugenie chuyển vào sống từ cuối năm ngoái.

Công chúa Eugenie trong ngày cưới

Theo hai tác giả của cuốn "Finding Freedom", Hoàng tử Harry và Công chúa Eugenie vốn đã thân từ nhỏ. Các tác giả viết: "Trong số tất cả cháu của Nữ hoàng, Công chúa Eugeine và Hoàng tử Harry có sự gắn bó tự nhiên nhất. Cả hai từng có nhiều buổi tối đi chơi cùng nhau ở London, lẻn vào các câu lạc bộ đêm bằng lối sau, như Mahiki - nơi Jack (chồng hiện tại của Eugenie) từng là quản lý; hoặc Tonteria, một trong những quán VIP phong cách Mexico với món cocktail margarita mát lạnh khổng lồ".

Công chúa Eugenie là người hiếm hoi còn lại trong Hoàng gia Anh vẫn thân thiết với Meghan

Ngay từ những ngày đầu mới yêu Meghan, Harry đã kể ngay cho em họ về mối tình này của anh. Eugenie cũng "hoàn toàn khích lệ mối quan hệ mới của anh họ". Chính vì thế, Harry - Meghan còn thỉnh thoảng hẹn hò đôi với Eugenie - Jack.

Có thể nói Eugenie và Beatrice là những mối liên hệ còn sót lại của Harry với Hoàng gia, sau khi quan hệ của anh với người thân trong gia đình ngày càng căng thẳng. Tuy vậy, việc Harry tiếp tục đào xới về các câu chuyện "thâm cung bí sử" có thể khiến những tình bạn này cũng bị sứt mẻ, bởi cuốn hồi ký không chỉ tác động đến các nhân vật được đề cập mà còn gián tiếp làm rối loạn cuộc sống của mọi thành viên Hoàng gia khác.

Nguồn tin cũng nhấn mạnh sự lo lắng về việc bà Camilla và Thái tử Charles có thể cũng sẽ làm "khách mời" trong cuốn hồi ký này.

Bà Camilla lo ngại về việc mình và Thái tử Charles có thể xuất hiện trong hồi ký của Harry

"Hãy thẳng thắn với nhau. Harry chưa bao giờ thân thiết với bà Camilla cả. Nếu Harry kể về những mâu thuân giữa họ trong cuốn sách, nó có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến thời điểm mà Thái tử Charles đang sắp xếp ổn thỏa mọi thứ để bà ấy trở thành Hoàng hậu" - nguồn tin chia sẻ.

Trong khi ngôi vị vẫn chưa chắc chắn sẽ thuộc về ai, cuốn hồi ký của Harry có thể trở thành "bom nổ chậm" với tất cả mọi người

Hiện tại, chưa có gì chắc chắn về việc liệu Thái tử Charles hay Hoàng tử William mới trở thành người kế vị. Bởi vậy, các thông tin bên lề và những ảnh hưởng từ truyền thông đều sẽ có tác động lớn đến hình ảnh trong mắt công chúng. Có thể thấy rõ Thái tử Charles đang ở thế bất lợi hơn nếu Harry thật sự chia sẻ những gì mình biết về ông trong hồi ký, bởi vậy à Camilla cũng phải "đứng ngồi không yên" trước cuốn sách này.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới