SAO » Chuyện làng sao

Hai cực phẩm ngành y được tình cũ Hyun Bin và tài tử 'Hoàng hậu Ki' hốt gọn: Người là bác sĩ nữ thần, người lại là quý ông Viện trưởng

Thứ năm, 06/10/2022 20:48

Cho đến hiện tại, nữ diễn viên Kang Sora vẫn giữ kín diện mạo của ông xã, còn đàn anh Joo Jin Mo thì luôn tự hào vì có cô vợ đẹp ngang ngửa Kim Tae Hee.

Sau khi kết thúc mối tình với Hyun Bin, Kang Sora tìm thấy hạnh phúc mới bên bác sĩ Đông y. Mặc dù cô không chia về gia thế của ông xã nhưng theo tìm hiểu thì anh hơn cô 8 tuổi và là viện trưởng của một bệnh viện có tiếng tại Hàn Quốc. Trong ngành, "nửa kia" của nữ diễn viên "Sunny" được đánh giá là một người có năng lực. Anh sở hữu diện mạo điển trai và bệnh nhân thường gọi anh với biệt danh là "quý ông viện trưởng" bởi sự ân cần, chu đáo.

Kang Sora kết hôn với "quý ông viện trưởng" hơn cô 8 tuổi.

Kang Sora và ông xã kết hôn vào tháng 8/2020. Đến tháng 4 năm ngoái, cô sinh hạ con gái đầu lòng. Tuy nhiên phải tới tháng 6 năm nay, hai vợ chồng Kang Sora mới tổ chức đám cưới riêng tư. Cho đến tận bây giờ tình cũ của Hyun Bin vẫn quyết giữ kín dung mạo người bạn đời cực phẩm.

Ông xã của tình cũ Hyun Bin vẫn chưa lộ diện công khai trước công chúng.

Còn Joo Jin Mo lên xe hoa với bác sĩ Min Hye Yeon vào tháng 6/2019. Được biết, hai người gặp gỡ lần đầu khi cùng tham gia một chương trình truyền hình. Họ duy trì quan hệ bạn bè trước lúc nảy sinh tình cảm nam nữ.

Bà xã của nam tài tử "Hoàng hậu Ki" kém anh 10 tuổi. Cô công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược Quốc gia Seoul. Tại xứ sở kim chi, Min Hye Yeon được mệnh danh là "Kim Tae Hee của ngành y" vì cô có gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả giống bà xã Bi Rain.

Joo Jin Mo lên xe hoa cùng "bác sĩ nữ thần" Min Hye Yeon vào năm 2019.

Tuy nhiên Joo Jin Mo không may mắn như Kang Sora. Sau khi "về chung một nhà" với Min Hye Yeon, anh lại vướng phải scandal lộ tin nhắn săn gái cùng với anh bạn Jang Dong Gun. Cũng vì bê bối này mà Jin Mo phải tạm dừng các hoạt động nghệ thuật. Bản thân Hye Yeon cũng phải chịu nhiều sức ép từ phía dư luận. Thế nhưng cô quyết định tha thứ cho Joo Jin Mo và cùng anh vượt qua giai đoạn khó khăn. Cho đến nay, họ vẫn giữ quan hệ gắn bó nhưng chưa lên kế hoạch sinh con.

Vượt qua scandal lộ tin nhắn "săn gái", Joo Jin Mo vẫn giữ được tình cảm với vợ là "Kim Tae Hee của ngành y".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới