SAO » Chuyện làng sao

Hai đàn em Đoan Trang và Lưu Hương giang 'đột nhập' sang nhà mừng sinh nhật, phản ứng của diva Hồng Nhung thế nào?

Thứ bảy, 16/03/2024 10:22

Ngay sau buổi tiệc sinh nhật tại nhà riêng, Hồng Nhung đã ra sân bay đi hát phục vụ khán giả.

Hôm qua (15/3) là sinh nhật ca sĩ Hồng Nhung. Trong ngày sinh nhật 54 tuổi, Hồng Nhung không đi ăn tiệm mà tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại tổ ấm của mình. Bất ngờ là hai ca sĩ là Đoan Trang và Lưu Hương Giang đã sang tận nhà để chúc mừng sinh nhật đàn chị. Cả ba vốn đã rất thân thiết, nhất là khi cùng tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Đoan Trang và Lưu Hương giang sang nhà mừng sinh nhật diva Hồng Nhung.

Đoan Trang chia sẻ: "Một đêm, có hai đứa em “đột nhập” sang nhà chị Bống để chúc mừng sinh nhật chị. Nhưng người hát Happy Birthday lại là một anh ca lẻ cao to (được bà Bống khen đẹp chai... khoái lắm) bằng tiếng Thuỵ Điển luôn mới ghê chứ.

Cảm ơn chị Bống vì một buổi tối với những món ăn hợp gu, một house-tour đã mắt và những giây phút thật chill bên “khu vườn yên tĩnh” của chị! Tuổi mới ngập tràn hạnh phúc chị nha".

Trước tình cảm và cuộc gặp gỡ không hẹn trước, Hồng Nhung xúc động: "Chị Bống quá vui được tiếp đón 2 em đẹp và 1 anh hoàng tử Thuỵ Điển quá sức galand, hát mừng sinh nhật lần đầu tiên được nghe luôn! Cám ơn bó hoa, tuyệt đỉnh bon gout và những câu chuyện lúc nửa đêm vô cùng kỳ thú!".

Nói thêm về những khoảnh khắc trong ngày thêm tuổi mới, nữ Diva bộc bạch: "Tối sinh nhật của mẹ ngay sau giờ học nhóm của các con với bạn bè, thế nên, tiệc không thể nào tuyệt hơn, khi tràn đầy tiếng cười, tiếng hát, tiếng đàn của tất cả các con!

Giờ mẹ đã ngồi thu lu ở sân bay, sắp tới Điện Biên hát cho đồng bào miền cao tối nay. Có 1 bài mới tinh thực sự là hát lần đầu nhá (cho Nhà Bống khỏi bắt bẻ lần này!

Xin chân thành cảm ơn tình cảm quí mến của mọi người đã gửi cho mẹ Bống cháu bằng hoa thơm, lời nhắn ngọt ngào, những tấm thư tay, bao nhiêu bánh ngọt, và những lời chúc đẹp như giấc mơ bay! Sinh nhật siêu yêu ạ!".

Trong những năm hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Hồng Nhung gây tiếng vang với hàng loạt nhạc phẩm ấn tượng như Giọt sương trên mí mắt, Nhớ mùa thu Hà Nội, Vẫn hát lời tình yêu, Họa mi hót trong mưa...

Hồng Nhung thể hiện thành công ca khúc của nhiều nhạc sĩ như Văn Cao, Dương Thụ, Trần Tiến, Phú Quang, Quốc Trung, Bảo Chân, Quốc Bảo... Tuy nhiên, tên tuổi của cô lại gắn liền với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nữ Diva từng giành được 8 đề cử giải Cống hiến, góp công lớn trong việc đổi mới thành công nhạc Trịnh cũng như nền âm nhạc nước nhà từ những năm đầu thập niên 1990. Thuở sinh thời, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng dành những lời có cánh để nhận xét về cô. Hiện tại, Hồng Nhung vẫn mang lời ca tiếng hát để phục vụ khán giả.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới