SAO » Chuyện làng sao

Hai diễn viên võ thuật Trung Quốc chết đuối khi đang quay phim

Thứ hai, 06/06/2022 08:27

Đoàn phim "Một đường tiến về phía trước" đang quay tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã phải ngừng sản xuất, vì để xảy ra tai nạn khiến hai diễn viên võ thuật chết đuối.

Theo truyền thông đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào ngày 4/6, khi đoàn phim "Một đường tiến về phía trước" đang quay thì có người ngã rơi xuống nước. Nhân viên, đội ngũ cứu hộ đã nhanh chóng tới tìm kiếm, nhưng sau khi được tìm thấy, hai diễn viên đã qua đời. Hiện tại, đoàn phim phải tạm nghỉ để các đơn vị chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng cứu hộ đang tìm nạn nhân của đoàn phim "Một đường tiến về phía trước".

Nguồn tin cho biết, "Một đường tiến về phía trước" được khởi quay từ tháng 12/2021, là dự án thuộc đề tài chiến tranh. Phim do các diễn viên Tống Hân Khiết, Lý Kiện, Hứa Văn Quảng đóng chính. Phim được quay gần kết thúc thì để xảy ra tai nạn.

Vụ tai nạn khiến các đồng nghiệp đau buồn và thương tiếc nạn nhân. Truyền thông và nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng đề nghị nhà sản xuất phải đảm bảo các biện pháp an toàn cho người lao động để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Trước đó vào tháng 3, hai nhân viên của đoàn phim "Cái ôm đầu tiên" cũng gặp tai nạn sau khi trượt chân ngã xuống thác nước và tử vong.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)