SAO » Chuyện làng sao

Hai điều ở bà xã Chí Tài khiến mọi người phải nể phục sau khi chồng qua đời

Thứ năm, 18/03/2021 19:01

Kể từ sau khi cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, mỗi thứ 7 hàng tuần Phương Loan lại tới mộ viếng anh và kể cho anh nghe mọi chuyện trong một tuần. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ vẫn giữ tình thần lạc quan, vui vẻ và trang điểm nhẹ nhàng để ông xã quá cố yên lòng.

Đã 100 ngày kể từ sau khi nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời. Hiện tại, tro cốt của cố nghệ sĩ đã được an vị tại nghĩa trang ở Mỹ, gần ngôi nhà cố nghệ sĩ sống cùng vợ lúc sinh thời.

Kể từ sau khi chồng đột ngột qua đời, ca sĩ Phương Loan – bà xã của nghệ sĩ Chí Tài đã có một thói quen vào sáng thứ 7 hàng tuần. Điều này được một người bạn của ca sĩ Phương Loan chia sẻ. Cụ thể, theo tin nhắn mà ca sĩ Phương Loan nói với bạn mình thì thứ 7 là ngày vui nhất của chị, vì chị được đến gặp và nói chuyện với anh. Trong câu chuyện của mình, Phương Loan vẫn kể với chồng trong tuần vừa qua chị đã làm những việc gì.

Nơi cố nghệ sĩ Chí Tài an nghỉ luôn được bày biện cắm hoa trang nghiêm và ấm cúng.

Mỗi thứ 7 hàng tuần, ca sĩ Phương Loan lại tranh thủ lái xe đến chăm chồng quá cố. Có thể thấy, dù thời tiết có như thế nào nắng hay mưa, chị vẫn đến thăm anh trong sự hào hứng và mong chờ.

Mỗi lần đi thăm ông xã, Phương Loan luôn chuẩn bị bó hoa tươi đem đến cắm cho anh.

Dường như cách này giúp bà xã của Chí Tài vơi bớt nỗi cô đơn và nhớ chồng. Sau khi chồng mất, giờ đây Phương Loan đã tìm được nụ cười trở lại. Nữ ca sĩ vui vẻ hơn và cảm thấy mỗi tuần đến nơi đặt hài cốt thăm chồng là niềm vui của mình.

Nỗi buồn đâu đó cũng còn ở lại nhưng ca sĩ Phương Loan vẫn sống lạc quan, vui vẻ và trang điểm nhẹ nhàng để đến thăm chồng. Đây cũng là cách chị muốn ông xã ở nơi thiên đàng yên tâm hơn về mình.

Nữ ca sĩ dần lấy lại thăng bằng cuộc sống sau biến cố lớn.

Đến nay, tròn 100 ngày ra đi của người nghệ sĩ tài hoa, không chỉ có đồng nghiệp ở Việt Nam tưởng nhớ, danh hài Hoài Tâm ở xứ sở cờ hoa cũng đến thăm viếng mộ anh. Mới đây, trên trang fanpage riêng của cố nghệ sĩ Chí Tài cũng được bà xã của ông sử dụng và đăng tải loạt ảnh đến thăm chồng quá cố. Theo đó, cô còn viết những lời xúc động khiến cư dân mạng không khỏi nghẹn ngào. "100 ngày, bé Heo không còn nghe giọng nói của anh", cô viết.

Hoa tươi được bà xã Phương Loan cắm lên cho anh.

Thói quen mỗi khi đến thăm mộ, ca sĩ Phương Loan đều lấy điện thoại chụp ảnh cùng di ảnh với chồng. Không chỉ thế, khán giả còn ngưỡng mộ tình cảm cô luôn dành cho nghệ sĩ Chí Tài hơn 35 năm qua vẫn luôn vẹn nguyên.

Trước đó, khi nghệ sĩ Chí Tài còn sống và hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, hai vợ chồng chị vẫn giữ thói quen tâm sự hàng ngày. Dù khác biệt về múi giờ nhưng bao giờ cũng vậy, mỗi sáng cả hai đều chụp ảnh để kể cho người kia biết mình đang làm gì. Vì thế, sau khi chồng qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn giữ thói quen tâm sự của mình, dù chỉ là với di ảnh. Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi xót xa và cảm động.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới