SAO » Chuyện làng sao

Hai Hoa hậu hàng đầu xứ Hàn khoe dáng: Ai mới là người xuất sắc hơn?

Thứ sáu, 05/05/2023 21:15

Trong khi Honey Lee tự tin để lộ vòng eo săn chắc thì Kim Sa Rang lại phô diễn thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Hôm nay (5/5), Honey Lee cập nhật trang cá nhân với hình ảnh mới. Trong ảnh cô mặc đồ ôm sát khoe trọn vòng eo con kiến. Ai cũng phải trầm trồ trước vóc dáng mảnh khảnh cùng thân hình săn chắc của một bà mẹ một con như cô.

Honey Lee khoe cơ bụng số 11 cùng thân hình thon gọn của gái một con.

Không chỉ có vậy Honey Lee còn tự tin để mặt mộc. Tuy thiếu đi phấn son nhưng "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" chẳng hề mất đi phong độ. Nụ cười rạng rỡ chính là yếu tố giúp Honey Lee tỏa sáng một cách tự nhiên nhất.

Một nhân vật cũng nổi bật không kém Honey Lee, đó chính là Kim Sa Rang. Chia sẻ những tấm hình selfie trên Instagram, Sa Rang ngay lập tức nhận về nhiều lời khen ngợi.

Có thể thấy cô sử dụng áo sơ mi phối cùng quần jeans. Set đồ đơn giản đem đến cho Kim Sa Rang nhiều điểm cộng. Ở tuổi U50 cô hầu như không có dấu hiệu của sự lão hóa. Gương mặt xinh đẹp cùng làn da mịn màng, sáng bóng của Kim Sa Rang là niềm mơ ước của mọi phụ nữ.

Kim Sa Rang gây ấn tượng vì sở hữu gương mặt bất lão và vóc dáng cuốn hút ở tuổi 45.

Khi đặt Honey Lee và Kim Sa Rang lên bàn cân, cư dân mạng có phần nghiêng về Kim Sa Rang. Dù hơn Honey Lee 5 tuổi nhưng Kim Sa Rang trẻ trung và ngọt ngào hơn so với đàn em.

Hiện tại Honey Lee đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã ngoài ngành. Cô cũng đã lên chức mẹ và rất vui với vai trò mới này. Còn về phần Kim Sa Rang, cô vẫn tận hưởng tình trạng độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)