SAO » Chuyện làng sao

Hài hước cảnh con gái Lê Dương Bảo Lâm bất lực khi bị 'ra rìa', nam danh hài còn nói thay tiếng lòng nhóc tì

Thứ năm, 10/11/2022 13:36

Loạt ảnh hài hước của con gái Lê Dương Bảo Lâm đang gây sốt.

Quyết định kết hôn từ năm 2017, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh đã có được 2 thiên thần nhỏ. Sau đó, tin vui tiếp tục đến với gia đình nhỏ khi vào năm 2022, cả nhà đã được đón mừng quý tử thứ 3 chào đời. Nhóc tì càng ngày trộm vía càng lớn phổng phao và được nhận xét ngày càng giống bản sao của bố mình.

Cho đến sáng ngày 10/11, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt khoảnh khắc khoe cảnh bà ngoại đang chơi với các nhóc tì. Đáng chú ý, Bảo Ngọc lại bị bà cho ra rìa và "hắt hủi" không thương tiếc. Nhìn nhóc tì ôm chân bà như mong muốn được yêu thương, cư dân mạng đều không khỏi thích thú. Trong khi đó, quý tử lại được nằm gọn trong vòng tay của bà vô cùng ấm cúng.

Con gái Lê Dương Bảo Lâm ôm chân bà

Nhóc tì dường như rất bất lực khi bị ra rìa

Trong khi đó, quý tử nhà này lại nằm gọn trong vòng tay yêu thương của bà

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng đính kèm dòng trạng thái nói thay tiếng lòng của con gái: "Ngoại ơi mới ngày nào còn mặn nồng mà sao ngoại thay lòng nhanh vậy. Cha mẹ đã không quan tâm rồi mà giờ ngoại còn vậy nữa". Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng hài hước đồng tình: "Ngọc ghen tị với cậu ấm rồi", "Bé Ngọc giờ phải nhường cho em Phin nè", "Thương chị 3 quá. Chị 3 đau lòng lắm ngoại ơi".

Dân mạng thích thú bình luận về hình ảnh này

Được biết, con trai Lê Dương Bảo Lâm có tên là Dĩ Kha. Cậu bé ra đời vào ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Quý tử nhỏ chính là món quà tuyệt vời khiến cuộc hôn nhân của nam diễn viên càng trở nên trọn vẹn. Hiện tại, nhóc tì nhà này cũng sở hữu lượng fans lớn và những khoảnh khắc được đăng tải đều gây sốt.

Nhóc tì sở hữu diện mạo đáng yêu

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm ngày càng hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới