SAO » Chuyện làng sao

Hài hước cảnh Kim Lý không dám động đậy chỉ để bé Lisa ngon giấc

Thứ hai, 08/02/2021 08:45

Từ khi trở thành bố mẹ của đôi song sinh Lisa và Leon, Kim Lý và Hà Hồ cũng phải trải qua những nỗi cực khổ chăm con như bao người bình thường khác.

Mỗi ngày, Hà Hồ lại mang đến một câu chuyện thú vị của gia đình nhỏ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Sau khung cảnh gia đình đầm ấm của buổi sáng sớm, "nữ hoàng giải trí" lại khoe luôn khoảnh khắc ông xã Kim Lý vừa đắp mặt nạ làm đẹp nhưng cũng không quên nhiệm vụ chính là ru các con ngủ.

Trong đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Hà Hồ đang ôm bé Leon dỗ dành, còn Kim Lý vừa đắp mặt nạ vừa ru cho bé Lisa ngủ. Điều hài hước là nam diễn viên điển trai không dám có bất cứ hành động nào mạnh để tránh đánh thức công chúa nhỏ. Hành động đáng yêu của Kim Lý khiến Hà Hồ chỉ biết cố gắng nhịn cười.

Kim Lý nín thở, không dám gây ồn ào cho các con ngủ

Sau đó, Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của Kim Lý và Subeo

Không chỉ thế, sau màn ru con hài hước, Hà Hồ còn chia sẻ luôn hình ảnh Kim Lý và bé Subeo nằm dài trên sofa cùng nhau xem video trên điện thoại. Ông xã Hà Hồ ôm chặt Subeo và cậu bé cũng tựa sát một cách tự nhiên tình cảm như những người thân trong gia đình. Thật sự phải ngưỡng mộ Hà Hồ vì cách kết nối giữa chồng và con trai riêng. Cô khéo léo để mọi chuyện tự nhiên và nhận được kết quả ngoài mong đợi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ tiếp tục khoe khoảnh khắc đáng yêu của Leon đi tiêm phòng. Biểu cảm tươi rói, cười nhếch miệng và cực đáng yêu của nhóc tỳ sau khi được mẹ đưa đi khám sức khỏe định kỳ.

Giọng ca Cả một trời thương nhớ hài hước chia sẻ: "Tết nhất đến nơi rồi mà mẹ còn bắt đi tiêm phòng". Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả nhận xét thiên thần nhí nhà Hà Hồ y đúc Kim Lý, từ khuôn mặt đến nụ cười không lẫn đi đâu được.

Được mẹ diện bộ đồ Leon trông vô cùng bảnh bảo, "cục vàng" còn biết nhìn vào điện thoại như thấy phụ huynh chụp hình. Chỉ mới 3 tháng nhưng nhóc tỳ khá cứng cáp và hiểu biết.

Dù không chia sẻ khoảnh khắc sau khi bị tiêm phòng, nhưng nữ ca sĩ đã tiết lộ Leon bật khóc vì đau nhưng khuôn mặt của con trai khiến cô không khỏi bật cười. "Giờ thì như cún con, nhũn ra cả rồi", cô viết.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)