SAO » Chuyện làng sao

Hài hước đi hát lần cuối, Lê Dương Bảo Lâm bị cho là giống đa cấp

Thứ ba, 25/10/2022 19:57

Sau khi chi gần 50 triệu làm ca sĩ, Lê Dương Bảo Lâm quyết định đi hát lần cuối nhưng lại bị cho là giống đa cấp.

Thời gian gần đây, cái tên "Lê Dương Bảo Lâm" không ngừng gây sốt trên mạng xã hội vì độ hài hước, lém lỉnh và duyên dáng của anh sau khi tham gia chương trình 2 ngày 1 đêm với loạt câu nói thành trend sốt rần rần. Sau khi quyết định ra MV Sao hay ra dẻ quá từ câu nói viral của mình, Lê Dương Bảo Lâm dấn thân vào con đường ca sĩ và chi gần 50 triệu cho một buổi diễn.

Sau khi than thở tốn kém cho việc làm ca sĩ với vợ mình, Dương Lâm quyết định đi hát lần cuối. Tuy nhiên, anh chàng vẫn chia sẻ tâm sự buồn khi bị cho là quá giống đa cấp. Cứ ngỡ buổi diễn cuối của Dương Lâm sẽ để lại nhiều kỷ niệm khó quên, nhưng ấn tượng cho lần cuối đi hát này lại là gặp sự cố âm thanh và dường như mọi thứ đang chống lại anh chàng. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Tâm sự buồn, lần cuối Lâm đi hát... Lâm thấy mọi thứ đang chống lại Lâm. Hôm bữa Lâm đi hát ở trường Ngoại Thương... vẫn ekip cũ... dậy 5 giờ sáng để chuẩn bị mọi thứ... đến nơi giao lưu vui banh rạp... khi hát thì cái loa nó HÚ như cháy nhà... thế là hát không được... xu chưa... (mà vẫn phải trả tiền vũ đoàn vì mấy bạn theo mình mà... xong chụp hình không ra CA SỸ... mà ra...Thầy dạy đa cấp... y chang lớp học dạy làm giàu... hu đa hu đa".

Dòng trạng thái chia sẻ buồn lần cuối đi hát của Lê Dương Bảo Lâm.

Lần cuối đi hát nhưng anh chàng lại gặp sự cố về âm thanh.

Hình ảnh đi hát bị cho là giống đa cấp.

Lê Dương Bảo Lâm đi hát lần cuối tại trường Đại học Ngoại thương.

Mặc dù gặp sự cố nhưng anh chàng vẫn tiếp tục trình diễn phục vụ mọi người.

Có thể thấy, dù đi hát hay đi diễn, mỗi lần Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện là nơi đó đều rộn rã tiếng cười. Khi được hỏi rằng Dương Lâm có thực sự muốn chuyển hướng trở thành ca sĩ hay không, nam danh hài khẳng định anh không có ý đổi hướng làm ca sĩ, bài nhạc chế sáng tác cũng chỉ để tấu hài, tạo niềm vui cho khán giả mà thôi. Có lẽ lần đi hát cuối này sẽ để lại nhiều ấn tượng cho anh chàng. Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm đang tập trung cho những dự án phim điện ảnh sắp tới.

Thanh Ngân (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới