SAO » Chuyện làng sao

Hài hước và lãng mạn như Miley Cyrus: Biết chồng nằm viện mà hết đăng ảnh “nóng” lại khoe hình cưới ngày Valentine

Thứ sáu, 15/02/2019 10:41

Miley Cyrus thể hiện mình là cô vợ “bá đạo” khi dành tặng ông xã những điều vừa táo bạo, vừa ngọt ngào lại thêm cả hài hước nhân dịp lễ tình nhân.

Vào ngày 14/2 vừa qua, Miley Cyrus đã đem đến cho Liam Hemsworth món quà đặc biệt khi đăng ảnh cưới chưa từng công bố trước đây của 2 người kèm theo những lời chia sẻ vô cùng yêu thương. Cô viết: “Mỗi ngày với em đều là Valentine”, “Cám ơn anh vì luôn cúi xuống để ôm em… Em hứa sẽ luôn kiễng chân để hôn anh. Em yêu anh Valentine”.

Miley Cyrus thể hiện mình là cô vợ “bá đạo” khi dành tặng ông xã những điều vừa táo bạo, vừa ngọt ngào lại thêm cả hài hước nhân dịp lễ tình nhân.

Trước đó, Miley còn hài hước khi up hình ảnh trong chuyến lưu diễn ở Dublin vào năm 2014. Có thể thấy cô mặc trang phục gợi cảm nằm trên đầu 1 chiếc xe ô tô và tạo dáng táo bạo với đôi chân mở rộng hình chữ V. Cùng với bức hình này, nữ ca sĩ hài hước nhắn gửi đến ông xã: “Khi hôm nay là Valentine và người yêu của bạn nói xin chào như thế này”. Người đẹp sinh năm 1992 không quên tag Liam Hemswrth vào và nói: “Yêu anh”.

Nữ ca sĩ gợi cảm còn gửi tới ông xã bức ảnh cũ “táo bạo” như thế này.

Được biết, Liam Hemsworth vẫn đang nằm viện do căn bệnh sỏi thận. Vì vấn đề sức khỏe mà anh không thể tham gia sự kiện ra mắt phim mới “Is Does It Romance?”. Bù lại, Miley Cyrus đã thay mặt chồng góp mặt ở sự kiện trên. Cô chia sẻ bức ảnh chụp trước poster của Liam và bày tỏ: “Sớm khỏe lại nhé anh, em yêu anh”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)