SAO » Chuyện làng sao

Hai mẩu China Dolls - nhóm nhạc lừng danh châu Á của lứa 8x giờ ra sao?

Thứ tư, 05/09/2018 21:42

Từ những năm 2000, làng nhạc châu Á đã vang danh tên tuổi của hai cô gái thuộc nhóm nhạc China Dolls với nhiều bản hit khiến giới trẻ điên đảo.

China Dolls là nhóm nhạc Thái Lan bao gồm 2 thành viên nữ Hwa Hwa (1979) và Bell (1981). Nhóm được thành lập vào năm 1999 và bắt đầu gây chú ý từ "Asia 2000 Music Festival". Nhóm sở hữu rất nhiều ca khúc nhạc Dance ấn tượng và gây sốt tại nhiều quốc gia châu Á từ những năm 2000.

Từ những năm 2000, làng nhạc châu Á đã vang danh tên tuổi của hai cô gái thuộc nhóm nhạc China Dolls với nhiều bản hit khiến giới trẻ điên đảo.​

Chỉ tính riêng thị trường Việt Nam, khá nhiều bản hit của China Dolls đã được nhiều nhạc sĩ dịch sang lời Việt và rất được yêu chuộng như: "Ôi tình yêu", "Anh chàng đẹp trai", "Mắt bồ câu", "Kẻ cắp trái tim"... Với lợi thế tiếng Hoa, hai cô gái này còn mở rộng danh tiếng sang các thị trường lân cận như: Đài Loan, Malaysia, Singapore và Trung Quốc. Tính đến nay, nhóm đã ra được 5 album tiếng Thái, 7 album tiếng Hoa và rất nhiều album tổng hợp, remix ăn khách.

Không chỉ hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc, China Dolls còn lấn sân sang phim ảnh với bộ phim kiếm hiệp ăn khách Phong Vân - Hùng bá thiên hạ, trong vai bộ đôi sát thủ cực ngầu.

Thế nhưng sau một thời gian hoạt động và gặt hái được thành công, hai mảnh ghép của China Dolls cũng phải nói lời chào tạm biệt. Nguyên nhân không phải vì cãi vã hay rạn nứt tình cảm như nhiều nhóm nhạc nữ khác mà vì Bell phải tập trung cho trường dạy nhảy riêng và lên xe hoa về nhà chồng.

Bell chia tay China Dolls vì lên xe hoa và dành thời gian cho trường múa riêng

Ngày cưới của Bell, Hwa Hwa làm phụ dậu cho cô em gái cùng nhóm

Sau đó, thành viên còn lại của China Dolls là Hwa Hwa đã tìm kiếm cộng sự mới cho mình. Đó là Dan Chun sinh năm 1989. Khán giả quen gọi tên nhóm mới này là China Dolls phiên bản hai. Với thành viên mới, China Dolls đã cho ra mắt 1 album vào năm 2010 dưới trướng công ty Warner Music Taiwan.

Hwa Hwa tìm được cộng sự mới và tiếp tục hoạt động với tên China Dolls

Hiện tại, hai thành viên của China Dolls đã có cuộc sống riêng. Thành viên Hwa Hwa sắp bước vào ngưỡng U40 nhưng vẫn là quý cô độc thân sang chảnh. Nhan sắc của Hwa Hwa vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Cô nàng rất hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống của mình. Bên cạnh ca hát, Hwa Hwa còn kinh doanh ở Thái Lan và Đài Loan.

Hwa Hwa ở ngưỡng U40 vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ

Trong khi đó, thành viên Bell lại đang có cuộc sống viên mãn bên cạnh chồng và 2 thiên thần nhỏ xinh đẹp. Ngoài ra, Bell còn là một giáo viên dạy nhảy chuyên nghiệp. Không kém cạnh cô chị Hwa Hwa, Bell cũng sở hữu nhan sắc ấn tượng và thách thức với thời gian.

Bell đã là mẹ của hai nhóc tì đáng yêu

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)