SAO » Chuyện làng sao

Hai mỹ nam hàng đầu xứ Hàn chung một khung hình: Lee Min Ho liệu có vượt mặt được Kim Soo Hyun?

Thứ sáu, 21/04/2023 20:05

Nam diễn viên Lee Min Ho và hậu bối Kim Soo Hyun cùng tham gia một sự kiện được tổ chức vào năm 2014.

Vừa qua, một số bức hình trong quá khứ giữa Lee Min Ho và Kim Soo Hyun đã được đào bới lại. Trong ảnh, hai mỹ nam hàng đầu xứ Hàn diện vest lịch lãm khi lên nhận giải thưởng.

Kim Soo Hyun và Lee Min Ho tại một sự kiện vào năm 2014.

Cả Lee Min Ho lẫn Kim Soo Hyun đều sở hữu diện mạo điển trai ngời ngời. Khi chung một khung hình, Min Ho có phần nhỉnh hơn đàn em Soo Hyun về mặt vóc dáng. Anh cao hơn hẳn so với nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới".

Trên thực tế thì Lee Min Ho chưa từng hợp tác với Kim Soo Hyun trên màn ảnh. Tuy nhiên hai người đều có mối liên hệ với "tình đầu quốc dân" Suzy. Lee Min Ho có thời gian hẹn hò với Suzy. Còn Kim Soo Hyun từng đóng chung trong dự án "Dream High" và dính phải tin đồn phim giả tình thật cùng Suzy.

Lee Min Ho được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Vườn sao băng", "Thợ săn thành phố", "Những người thừa kế", "Huyền thoại biển xanh", "Quân vương bất diệt", "Pachinko"... Sau hai mối tình không thành, hiện tại anh vẫn độc thân.

Điển trai, nổi tiếng và giàu có nhưng cả Kim Soo Hyun lẫn Lee Min Ho đều còn độc thân.

Về phần Kim Soo Hyun, anh nổi tiếng với các tác phẩm như "Dream High", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Vì sao đưa anh tới", "Điên thì có sao", "Hạ cánh nơi anh"... Giống với Lee Min Ho, Kim Soo Hyun cho đến nay còn lẻ bóng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)