SAO » Chuyện làng sao

Hai mỹ nam 'Vườn sao băng' hội ngội, diện mạo sau 15 năm thay đổi như thế nào?

Thứ sáu, 22/03/2024 08:57

Nam diễn viên Lee Min Ho và anh bạn thân Kim Bum có dịp tái hợp bên cạnh sao nam "Mặt trăng ôm mặt trời".

Vào ngày 22/3, Jung Il Woo đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với Lee Min Ho và Kim Bum cùng dòng chú thích: "Cám ơn các bạn". Được biết, nam diễn viên "Mặt trăng ôm mặt trời" trở lại sân khấu kịch sau 5 năm và 2 mỹ nam "Vườn sao băng" đến xem buổi biểu diễn của anh thể hiện sự ủng hộ.

Lee Min Ho và Kim Bum đến ủng hộ Jung Il Woo.

Đây cũng là dịp để Lee Min Ho - Kim Bum ôn lại những kỷ niệm. Cách đây 15 năm họ đã tạo nên cơn sốt khi cùng tham gia dự án phim "Vườn sao băng". Ở thời điểm bấy giờ Lee Min Ho đảm nhiệm vai chàng Xoăn còn Kim Bum thủ vai chàng Gốm. Không chỉ sở hữu diện mạo điển trai, dễ thương mà hai ngôi sao này còn chinh phục khán giả nhờ vào khả năng diễn xuất khá tốt.

Hai mỹ nam này thời đóng "Vườn sao băng" (2009).

Hiện tại Lee Min Ho đã bước sang tuổi 36 còn Kim Bum, 34 tuổi. So với quá khứ thì diện mạo của họ có thay đổi đôi phần. Nhìn chung cả Lee Min Ho và Kim Bum vẫn giữ được phong độ về mặt sắc vóc dù có đôi lần bị tăng cân khiến hình ảnh kém hoàn hảo trước công chúng.

Về con đường sự nghiệp, Lee Min Ho có phần nhỉnh hơn Kim Bum. Anh sở hữu nhiều bộ phim ấn tượng phải kể đến như: "Nàng ngốc và quân sư", "Thợ săn thành phố", "Thần y", "Những người thừa kế", "Huyền thoại biển xanh", "Quân vương bất diệt", "Pachinko". Trong khi đó Kim Bum có thời gian bị bế tắc, các tác phẩm anh tham gia không có được thành công như mong đợi. Gần đây, công việc diễn xuất của Kim Bum khởi sắc hơn. Anh gặt hái về nhiều thành tích nhờ các bộ phim như: "Trường luật", "Bác sĩ ma", "Bạn trai tôi là hồ ly"...

Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng cả Lee Min Ho lẫn Kim Bum đều kém may mắn về chuyện tình cảm nên đến giờ vẫn cô đơn.

Điểm chung giữa Lee Min Ho và Kim Bum là họ vẫn sống đời độc thân. Lee Min Ho từng trải qua mối tình không thành với Park Min Young và Suzy. Hậu chia tay Suzy cho tới nay Min Ho chưa công khai hẹn hò người mới. Còn Kim Bum có thời gian yêu đương với Moon Geun Young và Oh Yeon Seo. Sau những thất bại về tình ái, anh dồn sức cho công việc, không tiết lộ chuyện đời tư.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới