SAO » Chuyện làng sao

Hai mỹ nhân có gương mặt trẻ thơ của showbiz Hàn: Người 42 nhan sắc lên hương lấy chồng như ý, kẻ 36 xuống dốc vì bệnh tật

Thứ hai, 04/12/2023 15:04

Nữ diễn viên Jang Nara và đàn em Moon Geun Young đều là những ngôi sao xứ sở kim chi sở hữu gương mặt baby khiến ai nhìn cũng cảm thấy yêu mến.

Jang Nara sinh năm 1981 và chính thức gia nhập làng giải trí từ năm 2001. Nhờ vào gương mặt dễ thương mà cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Những bộ phim nổi tiếng mà cô góp mặt phải kể đến như: "Chuyện tình nàng hề", "Công chúa bướng bỉnh", "Vẻ đẹp trẻ thơ", "Cặp đôi vượt thời gian", "Định mệnh anh yêu em", "Hoàng hậu cuối cùng", "Bất động sản trừ tà"...

Jang Nara sở hữu gương mặt baby dễ thương.

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Jang Nara giữ hình tượng trong sáng, hiếm khi dính tới scandal. Cô luôn nỗ lực cải thiện diễn xuất thông qua từng tác phẩm. Nhờ vào diện mạo trẻ trung mà cho đến nay khi đã ở tuổi 42, Jang Nara vẫn được người xem đón nhận nhiệt tình. Cô thậm chí còn có biệt danh "mỹ nhân không tuổi" hay "ma cà rồng xứ Hàn" vì khả năng hack tuổi đỉnh cao của mình.

Trong khi đó Moon Geun Young kém Jang Nara 6 tuổi. Giống như đàn chị, Moon Geun Young có diện mạo xinh xắn như búp bê. Cô làm người mẫu từ năm 10 tuổi và bước chân vào showbiz từ năm 1999. Các bộ phim gây ấn tượng mạnh của Moon Geun Young bao gồm: "Trái tim mùa thu", "Cô dâu 15 tuổi", "Alice lạc vào khu Cheongdam-dong", "Nữ thần lửa", "Chị kế của Lọ Lem", "Họa sĩ gió"...

Moon Geun Young với khuôn mặt trẻ thơ, trong sáng.

Tuy nhiên lúc sự nghiệp đang lên thì Moon Geun Young lại mắc phải hội chứng khoang cấp tính. Để chữa bệnh cô đã phải trải qua 4 cuộc phẫu thuật. Hậu quả của căn bệnh khiến cân nặng và nhan sắc của Geun Young thay đổi thất thường. Cho đến hiện tại, cô đã quay trở lại với công việc nhưng ngoại hình không còn được như xưa.

Mỹ nhân "Trái tim mùa thu" xuống dốc về nhan sắc vì bệnh tật.

Về đường tình cảm, Jang Nara sau thời gian dài độc thân cuối cùng cũng tìm được "nửa kia" của cuộc đời. Cô tổ chức hôn lễ vào tháng 6/2022 với người ngoài ngành.

Nữ chính "Hoàng hậu cuối cùng" ngày càng xinh đẹp và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Trái ngược với Jang Nara, Moon Geun Young kém may mắn chuyện hẹn hò. Cô từng có mối tình không thành với mỹ nam Kim Bum. Kể từ khi chia tay cho đến bây giờ, Geun Young vẫn giữ tình trạng độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới