SAO » Chuyện làng sao

Hai mỹ nhân cưới 'tình cũ' của Song Hye Kyo: Người thuần phục được 'Tom Cruise châu Á', người lại chiếm trọn trái tim 'Hoàng tử xứ Hàn'

Thứ tư, 11/05/2022 22:10

Son Ye Jin và Lee Min Jung hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, điều mà Song Hye Kyo chưa thể có được.

Son Ye Jin, Lee Min Jung và Song Hye Kyo là ba mỹ nhân cùng tuổi tại làng giải trí Hàn. Mặc dù có sự nghiệp phát triển tốt nhưng họ lại có mối quan hệ rất đỗi trớ trêu. Đó chính là việc cả Ye Jin lẫn Min Jung đều lên xe hoa với "tình cũ" của Song Hye Kyo.

Sonng Hye Kyo, Son Ye Jin và Lee Min Jung bằng tuổi nhưng lại có mối quan hệ rất đỗi trớ trêu.

Trong khi Son Ye Jin kết đôi với Hyun Bin thì Lee Min Jung lại có cuộc hôn nhân gắn bó với Lee Byung Hun. Hyun Bin và Lee Byung Hun từng có mối quan hệ yêu đương với Song Hye Kyo ở quá khứ nhưng rốt cuộc chẳng đi tới đâu.

Cả Son Ye Jin lẫn Lee Min Jung đều kết hôn với "tình cũ" của Song Hye Kyo.

Hiện tại Son Ye Jin cùng "Hoàng tử châu Á" Hyun Bin nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ người hâm mộ vì không những đẹp đôi mà họ còn có khả năng diễn xuất tốt. Họ đã nảy sinh tình cảm khi đóng chung trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh" và dành thời gian tìm hiểu trước lúc đi đến quyết định tiến tới hôn nhân. Hai ngôi sao này chưa có ý định sinh con nhưng người hâm mộ rất mong chờ việc họ tạm gác công việc để triển khai kế hoạch đón thành viên mới.

Son Ye Jin chiếm trọn trái tim "Hoàng tử xứ Hàn" Hyun Bin.

Còn Lee Min Jung lại gây ấn tượng vì thuần phục được "Tom Cruise châu Á" Lee Byung Hun. Cô từng trải qua sóng gió hôn nhân với Lee Byung Hun khi anh dính phải scandal ngoại tình lúc cô đang bầu bí con trai đầu lòng. Nhờ vào tình yêu và lòng vị tha, Min Jung đã bỏ qua cho chồng và cùng anh gây dựng lại mối quan hệ. Cho đến nay họ đã có 9 năm sống dưới một mái nhà.

Lee Min Jung thuần phục được "Tom Cruise châu Á" Lee Byung Hun.

Tuy mang tiếng xài lại "người cũ" của Song Hye Kyo nhưng Son Ye Jin và Lee Min Jung có hạnh phúc viên mãn. Mỗi Hye Kyo là thiếu may mắn trên con đường tình cảm, trải qua bao nhiêu mối tình nhưng lại lẻ bóng ở tuổi 40. Cuộc hôn nhân giữa cô và Song Joong Ki cho đến tận bây giờ vẫn khiến dân tình không khỏi tiếc nuối.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới