SAO » Chuyện làng sao

Hai mỹ nhân Hàn bất ngờ tung lại ảnh cưới: Người khoe chồng sau 3 năm kết hôn, kẻ bỏ chồng rồi lại tái hợp

Chủ nhật, 27/02/2022 11:54

Clara Lee và Hwang Jung Eum hạnh phúc chia sẻ ảnh cưới để cho người hâm mộ thấy được niềm hạnh phúc.

Vào ngày 26/2 vừa qua, Clara Lee đăng tải lên Instagram Story ảnh cưới chưa từng được công bố của mình. Trong hình cô diện váy cưới quyến rũ đứng bên cạnh ông xã mặc suit đen bảnh bao. Đây là lần đầu tiên mỹ nhân số 1 châu Á khoe chồng sau 3 năm kết hôn.

Clara Lee lần đầu chia sẻ ảnh cưới có sự xuất hiện của ông xã đại gia.

Có thể thấy Clara và ông xã Samuel Hwang rất đẹp đôi. Hai người tỏ ra ngày càng gắn kết nhờ sự thấu hiểu cũng như tâm đầu ý hợp khi sống chung. Hiện tại cả hai vẫn tận hưởng cuộc hôn nhân ngọt ngào, chưa có ý định sinh con.

Một mỹ nhân khác cũng tung lại ảnh cưới trên trang cá nhân. Đó chính là Hwang Jung Eum. Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày lên xe hoa với doanh nhân Lee Young Don, mỹ nhân "Gia đình là số 1" bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc khoác váy cô dâu trong quá khứ.

Hwang Jung Eum kỷ niệm 6 năm ngày cưới sau khi tái hợp với chồng doanh nhân.

Trên thực tế thì Hwang Jung Eum đã trải qua không ít sóng gió trong cuộc sống tình cảm mấy năm trở lại đây. Năm 2020, cô tuyên bố ly hôn Lee Young Don dù đã có 4 năm gắn bó và 1 cậu con trai chung. Đến tháng 7 năm ngoái, Hwang Jung Eum lại quyết định hàn gắn với chồng. Điều đáng nói là sau khi "gương vỡ lại lành", hai vợ chồng cô đón tin vui chuẩn bị có thêm thành viên mới.

Bây giờ Hwang Jung Eum đang mang thai ở giai đoạn cuối. Sắp tới cô và ông xã sẽ lên chức bố mẹ. Họ yêu thương nhau hơn nhờ có em bé chuẩn bị chào đời.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới