SAO » Chuyện làng sao

Hai mỹ nhân Hàn lấy chồng đại gia: Người sống trong biệt thự hàng trăm tỷ đồng, người lại được thưởng tiền tỷ mỗi lần sinh con

Thứ hai, 09/05/2022 21:18

Lee Young Ae và Kim Sung Ryung là những ngôi sao có cuộc sống khiến tất cả chị em phụ nữ phải ghen tị.

Trong làng giải trí Hàn, Lee Young Ae được mệnh danh là "Quốc bảo nhan sắc". Cô không chỉ xinh đẹp mà còn có khả năng diễn xuất tốt. Bên cạnh nhan sắc đỉnh cao, sự nghiệp thành công, "nàng Dae Jang Geum" còn gây chú ý khi kết hôn với đại gia hơn mình đến 20 tuổi.

Lee Young Ae lấy chồng đại gia bằng tuổi chú, bị nhiều điều tiếng.

Ở thời điểm lên xe hoa với ông xã Jung Ho Young, Lee Young Ae chịu không ít điều tiếng. Dân tình cho rằng đại gia họ Jung có quá khứ tình cảm phức tạp, diện mạo của ông cũng "lệch pha" so với Young Ae. Tuy nhiên vượt qua tất cả những điều tiếng, Lee Young Ae và Jung Ho Young chứng tỏ, họ yêu thương nhau thực sự và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Sau khi kết hôn, Lee Young Ae sinh hạ cho chồng cặp sinh đôi 1 trai, 1 gái. Gia đình cô sinh sống ở biệt thự giá hàng trăm tỷ đồng ở vùng ngoại ô. Năm 2018, vợ chồng cô chuyển về Itaewon, Seoul để thuận tiện cho việc học tập của con cái.

"Nàng Dae Jang Geum" có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sống trong biệt thự hàng trăm tỷ khiến bao người ghen tị.

Khi các con đã lớn, mỹ nhân sinh năm 1971 này cũng quay trở lại với công việc diễn xuất. Cô chăm chỉ đóng phim hơn trước và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả.

Một nhân vật khác cũng nổi danh không kém Lee Young Ae, đó chính là Kim Sung Ryung. Vì sở hữu diện mạo hoàn hảo cùng vóc dáng nuột nà mà Sung Ryung đã giành được danh hiệu "Hoa hậu Hàn Quốc" năm 1988. Đây là bước đệm để cho cô chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất.

Kim Sung Ryung thừa nhận kết hôn vì ái mộ sự giàu có của ông xã doanh nhân.

Kim Sung Ryung kết hôn với chồng đại gia vào năm 1996. Cô từng thú nhận ban đầu đến với ông xã vì ái mộ sự giàu có của anh. Tuy nhiên Sung Ryung lại may mắn khi gặp được đúng người đàn ông của cuộc đời. Cô sinh hạ được 2 quý tử cho chồng.

Điều đáng nói là mỗi lần sinh xong, cô đều nhận khoản thưởng nóng từ ông xã doanh nhân là phần tiên mặt lên tới 2 tỷ đồng. Có thể thấy Kim Sung Ryung thực sự được chồng cưng chiều và yêu thương.

Mỗi lần sinh nở, cựu Hoa hậu Hàn đều chồng thưởng 2 tỷ đồng.

Cho đến nay khi đã ở tuổi 55, cựu Hoa hậu Hàn này vẫn bảo dưỡng sắc vóc cực tốt. Trông cô không ai nghĩ đã bước sang bên kia dốc của cuộc đời. Cũng vì tích cực hoạt động nghệ thuật mà tên tuổi của Sung Ryung chưa bao giờ hết hot.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới