SAO » Chuyện làng sao

Hai mỹ nhân này được đánh giá có nhan sắc vượt cả Song Hye Kyo: Nhìn khoảnh khắc này là đủ hiểu

Chủ nhật, 21/04/2024 22:25

Mặc dù đã bước sang tuổi U50 và đều trải qua nhiều lần sinh nở nhưng họ vẫn giữ được diện mạo bất lão.

Sinh năm 1980, Lee Yo Won được khán giả biết đến qua những bộ phim như: "Nữ hoàng Seon Deok", "Thời trang thập niên 70", "49 ngày", "Câu lạc bộ báo thù", "Hội những bà mẹ xanh"... Trong khi đó Lee Bo Young sinh năm 1979, cô lên ngôi trong cuộc thi "Hoa hậu ở Daejeon" vào năm 2000. Sau đó mỹ nhân này chuyển hướng sang diễn xuất và ghi dấu ấn bằng các dự án gồm: "Người yêu dấu", "Người đàn ông từ xích đạo", "Đôi tai ngoại cảm", "Sở hữu", "Lần trốn"...

Lee Yo Won và Lee Bo Young gây ấn tượng với khoảnh khắc đọ sắc trong một lễ trao giải năm 2014.

Năm 2014, hai ngôi sao này từng đứng chung trên một sân khấu trao giải. Ở thời điểm bấy giờ Lee Bo Young đảm nhiệm vai trò MC còn Lee Yo Won là người lên nhận giải thưởng. Có thể thấy Lee Bo Young diện đầm vàng nổi bật còn Lee Yo Won sử dụng trang phục váy trắng thướt tha. Hai người được đánh giá xinh đẹp hoàn hảo ở mọi góc quay. Đây cũng là lý do họ lọt vào những mỹ nhân sở hữu nhan sắc vượt mặt cả Song Hye Kyo.

Diện mạo hiện tại ở tuổi U50 của mỹ nhân "Nữ hoàng Seon Deok" - cựu Hoa hậu Hàn.

Hiện tại Lee Yo Won đã bước sang tuổi 44 còn Lee Bo Young 45 tuổi. Mặc dù có nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng họ vẫn đam mê với công việc diễn xuất. Về đường tình cảm, Lee Yo Won kết hôn từ năm 2003 và là mẹ của ba nhóc tì. Còn Lee Bo Young lên xe hoa cùng Ji Sung vào năm 2013. Kết quả của tình yêu bền chặt là một công chúa và một quý tử.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới