SAO » Chuyện làng sao

Hai mỹ nhân 'Thâm cung nội chiến' đọ sắc: Đều U50 mà trẻ đẹp bất phân thắng bại

Thứ hai, 01/03/2021 14:28

Bộ đôi Xa Thi Mạn và Lê Tư có dịp gặp gỡ vui vẻ nhân dịp đầu năm mới.

Hôm nay (1/3), Xa Thi Mạn có đăng tải lên trang Weibo hình ảnh chụp chung với Lê Tư. Cùng với tấm hình, nữ diễn viên "Diên Hi công lược" chia sẻ: "Ngày đầu tiên của tháng 3, hẹn hò cùng Lê Tư".

Xa Thi Mạn và Lê Tư trẻ đẹp bất phân thắng bại khi chung khung hình trong ngày hội ngộ.

Trong hình Xa Thi Mạn mặc áo khoác dáng dài với thiết kế lạ mắt. Còn Lê Tư diện áo sơ mi trắng kết hợp quần jeans và blazer. Mặc dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Xa Thi Mạn và Lê Tư không có dấu hiệu của sự lão hóa. Gương mặt nhỏ gọn, nước da sáng cùng nụ cười rạng rỡ là điểm chung của hai mỹ nhân xứ Cảng thơm này.

Xa Thi Mạn từng hợp tác với Lê Tư trong bộ phim cung đấu kinh điển "Thâm cung nội chiến" (2004). Trong tác phẩm trên, Xa Thi Mạn vào vai Nhĩ Thuần, tình địch của Ngọc Doanh do Lê Tư đảm nhiệm. Cả hai đều yêu chàng thái y Tôn Bạch Dương do Lâm Bảo Di đảm nhiệm. Tôn Bạch Dương yêu Ngọc Doanh làm cho Nhĩ Thuần ghen tức, ôm hận trong lòng.

Hình ảnh Xa Thi Mạn và Lê Tư trong "Thâm cung nội chiến".

Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, hiện nay Xa Thi Mạn trở thành một diễn viên nổi tiếng, giàu có. Tuy nhiên cô lại chưa tìm được "nửa kia" của mình. Trong khi đó Lê Tư rời xa showbiz để kết hôn và sinh con cho đại gia tật nguyền Mã Đình Cường. Cô có hôn nhân hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống vinh hoa, phú quý.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới