SAO » Chuyện làng sao

Hai mỹ nhân từng chung trường Đại học: Giờ một người là 'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn', một người là 'Ngọc nữ xứ kim chi'

Thứ sáu, 06/05/2022 21:58

Điều đáng nói là họ không chỉ sở hữu diện mạo xuất sắc mà còn có học vấn, sự nghiệp hoành tráng và cuộc sống đời tư đáng ngưỡng mộ.

Nhắc đến Kim Tae Hee và Honey Lee là dân tình nhớ ngay đến nhan sắc đỉnh cao cùng tình bạn gắn kết giữa hai người. Cặp hậu bối - tiền bối này từng học chung dưới một mái trường Đại học. Ở thời điểm bấy giờ, Honey Lee rất thần tượng Kim Tae Hee bởi Tae Hee vừa xinh đẹp lại thông minh, sôi nổi lại rất thân thiện. Cũng chính nhờ sự dẫn dắt của Tae Hee mà Honey Lee mới có được sự nghiệp như hiện tại.

Kim Tae Hee và Honey Lee thời học chung Đại học.

Sau khi gia nhập vào showbiz, Kim Tae Hee vẫn giữ quan hệ thân thiết với Honey Lee. Họ thường xuyên chia sẻ vui buồn với nhau trong cuộc sống cũng như công việc. Được biết, Honey Lee còn bắt được hoa cưới trong hôn lễ của Kim Tae Hee và Bi Rain vào năm 2017. Tuy nhiên phải đến năm 2021, Honey Lee mới chính thức lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành.

Tình bạn gắn kết giữa hai mỹ nhân này khiến dân tình ngưỡng mộ.

Trải qua nhiều năm nỗ lực không ngừng, hiện tại Kim Tae Hee đã trở thành ngôi sao hạng A. Cô được mệnh danh là "Ngọc nữ xứ kim chi". Còn Honey Lee lại là "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc". Cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và cũng gặt hát được vô số thành công.

Kim Tae Hee là "Ngọc nữ xứ kim chi", có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Bi Rain và hai con gái cưng.

Không chỉ có sự nghiệp vững chắc, cặp bạn thân trên còn khiến người khác ghen tị vì lấy được chồng như ý. Kim Tae Hee sinh hai công chúa đáng yêu và ông xã luôn yêu chiều cô hết mực. Trong khi đó Honey Lee cũng đã có tin vui bầu bí và đang chờ đợi để được lên chức mẹ.

Honey Lee là "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" và chuẩn bị lên chức mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới