SAO » Chuyện làng sao

Hai mỹ nhân tuổi U50 sở hữu diện mạo bất lão: Một người là 'người tình màn ảnh' của Hyun Bin, một người là tình đầu của So Ji Sub

Chủ nhật, 29/01/2023 20:24

Nữ diễn viên Kim Sun Ah và đàn em Kim Hyun Joo đều là những ngôi sao nổi tiếng xinh đẹp, tài năng của showbiz xứ sở kim chi.

Gần đây Kim Hyun Joo đã thực hiện cuộc phỏng vấn để quảng bá cho bộ phim mới mang tên "Trolley". Xuất hiện bên cạnh bạn diễn nam, mỹ nhân sinh năm 1977 diện trang phục áo sơ mi tối màu phối cùng chân váy da. Cô gây ấn tượng vì diện mạo trẻ trung với kiểu tóc ngắn tươi mới.

Kim Hyun Joo trẻ trung như gái đôi mươi khi tham gia buổi phỏng vấn gần đây.

Cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước sắc vóc ngọt ngào của Kim Hyun Joo ở tuổi U50. Nhìn cô chẳng hề kém cạnh các sao nữ tuổi đôi mươi.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Kim Sun Ah. "Người tình màn ảnh" của Hyun Bin có chia sẻ lên trang Instagram bức hình cho thấy cô đã thay đổi kiểu tóc mới. Kim Sun Ah cắt ngắn và nhuộm màu cho mái tóc.

Với màn lột xác này, cô nhận về những phải hồi tích cực từ phía netizen. Họ cho rằng Kim Sun Ah xứng đáng là một trong những mỹ nhân bất lão của làng giải trí xứ sở kim chi. Cô hơn tuổi Kim Hyun Joo nhưng chẳng hề kém cạnh đàn em về mặt ngoại hình.

Kim Sun Ah tươi mới với kiểu tóc ngắn.

Kim Hyun Joo được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Giày thủy tinh", "Vườn sao băng", "Người tình của tôi", "Bản án từ địa ngục", "Mặt trái của sự thật"... Trong khi đó Kim Sun Ah nổi tiếng với những tác phẩm gồm "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Nữ thị trưởng", "Mặt nạ công tố viên", "Quý cô ưu tú"...

Điểm chung của Kim Hyun Joo và Kim Sun Ah là đều độc thân. Kim Hyun Joo từng có mối tình không thành với So Ji Sub còn Kim Sun Ah có quan hệ với người ngoài ngành giải trí nhưng rồi cũng chẳng có cái kết đẹp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)