SAO » Chuyện làng sao

Hai mỹ nhân 'Võ Mị Nương truyền kỳ' tái ngộ sau 6 năm, Phạm Băng Băng và Trương Quân Ninh so độ 'hack tuổi'

Thứ sáu, 08/01/2021 15:30

Trong phim là kẻ thù nhưng ở ngoài Phạm Băng Băng và Trương Quân Ninh lại trở thành cặp chị em thân thiết sau khi đóng chung.

Ngày 8/1, Phạm Băng Băng đăng trên trang cá nhân hình ảnh gặp gỡ các chị em thân thiết, trong đó có Trương Quân Ninh - người thủ vai Hiền phi Từ Huệ "trở mặt thành thù" với Võ Mị Nương trong phim. Cư dân mạng trầm trồ trước nhan sắc của hai mỹ nhân "Võ Mị Nương truyền kỳ", dù đã 6 năm trôi qua nhưng dường như cả hai vẫn không hề thay đổi so với hình ảnh trong phim trước kia.

Phạm Băng Băng đăng ảnh khoe cô bạn thân thiết Trương Quân Ninh

Phạm Băng Băng đăng ảnh cùng bạn bè kèm chú thích: "Mọi người đều đến đủ, có mọi người thật tốt, thương các chị em, tình cảm khuê mật so với thứ gì cũng đều là thứ đáng tin cậy nhất!".

Nhan sắc của hai mỹ nhân "Võ Mị Nương truyền kỳ" trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng

Dưới bài đăng của Phạm Băng Băng, Trương Quân Ninh bình luận: "Mình sẽ luôn ở đây", cho thấy tình cảm thân thiết của cả hai.

Người đẹp họ Phạm đã 39 tuổi và Trương Quân Ninh cũng đã 38 tuổi, nhưng cả hai đều không thấy dấu hiệu tuổi tác. Cư dân mạng tỏ ra "phát hờn" với nhan sắc của hai mỹ nhân không tuổi.

Nhan sắc của cả hai không thay đổi so với thời đóng "Võ Mị Nương truyền kỳ"

Trước đây, Phạm Băng Băng và Trương Quân Ninh đã hợp tác trong "Võ Mị Nương truyền kỳ". Phạm Băng Băng thủ vai Võ Mị Nương, trong khi đó Trương Quân Ninh vào vai Từ Huệ - người từng là "tỷ muội tình thâm" với Võ Mị Nương nhưng sau này vì tranh giành ân sủng của hoàng đế mà lại quay ra hãm hại Võ Mị Nương.

Từ Huệ từng là chị em thân thiết nhưng sau này lại trở mặt với Võ Mị Nương

Ban đầu, không ít người tỏ ra ngạc nhiên khi Phạm Băng Băng và Trương Quân Ninh trở thành cặp "cạ cứng", bởi Phạm gia vốn nổi tiếng với hình tượng quyến rũ và có không ít thị phi, trong khi đó Trương Quân Ninh xuất thân danh môn và có hình tượng "băng thanh ngọc khiết". Tuy vậy, dường như chính sự đối lập trong cá tính đã khiến cả hai bị thu hút bởi nhau và ngày càng gắn bó.

Hai người đẹp trở thành "cạ cứng" dù có cá tính đối lập

Người đẹp được ca ngợi "đệ nhất khí chất mỹ nhân Đài Loan" Trương Quân Ninh sinh ra tại Đức, thuộc dòng họ Trương quyền quý - một trong những dòng họ lớn nhất Đài Loan.

Ông nội của nữ diễn viên vốn là một người có quyền lực trong Viện vệ sinh thành phố Đài Trung, tiền thân của khu di tích thắng cảnh Cung nguyên nhãn khoa nổi tiếng ngày nay. Cha cô là giáo sư Trương Chí Minh đến từ trường Đại học quốc lập Đài Loan (NTU), mẹ là nhà văn chuyên viết truyện thiếu nhi nổi tiếng Trịnh Như Tinh. Có thể nói, Trương Quân Ninh sinh ra và lớn lên trong một gia đình xuất thân danh môn vọng tộc, được mọi người kính nể.

Trương Quân Ninh cũng nổi danh là nghệ sĩ có lối sống sạch sẽ và học vấn cao trong làng giải trí Đài Loan. Sau khi tốt nghiệp cử nhân Luật tại Đại học Đài Bắc năm 2006, cô tiếp tục thi vào lớp cao học tại Đại học Trung ương Đài Loan. Tuy nhiên, cùng năm đó cô cũng vụt sáng thành sao nhờ phim "Tòa tháp trắng", chính thức dấn sâu vào showbiz nên việc học bị ảnh hưởng. Mãi đến tháng 6/2010, cô mới tốt nghiệp thạc sĩ.

Trương Quân Ninh từng có cuộc tình với mỹ nam Triệu Hựu Đình và nam tài tử Tu Kiệt Giai. Được ca ngợi với hình ảnh trong sáng, thánh thiện, thuần khiết với đời tư sạch scandal, Trương Quân Ninh là người tình lý tưởng của nhiều sao nam.

Trương Quân Ninh là nữ diễn viên khiến nhiều nam tài tử "say như điếu đổ"

Những người từng hợp tác với Trương Quân Ninh như Triệu Hựu Đình, Trịnh Nguyên Sướng, Chung Hán Lương, Bành Vu Yến... đều không tiếc lời ngợi khen nữ diễn viên. Bành Vu Yến còn nói vui: "Cô ấy hoàn hảo như thế, chắc ai cũng thích cô ấy mất thôi". Ngay cả Tiểu S cũng cho biết: "Mỗi lần chồng của tôi nhìn thấy Trương Quân Ninh đều nuốt nước bọt nói 'tuyệt vời'".

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới