SAO » Chuyện làng sao

Hai nàng hậu sẽ là phụ dâu của Diễm My 9x, một cô cũng chuẩn bị theo chồng về dinh

Thứ tư, 13/12/2023 20:09

Võ Hoàng Yến và Đoàn Thiên Ân sẽ là phụ dâu trong đám cưới của Diễm My 9x.

Đám cưới của Diễm My 9x và chồng doanh nhân là sự kiện tâm điểm của làng giải trí Việt vào tháng 12 này. Hiện tại, cả hai đang tất bật chuẩn bị cho hôn lẽ. Thiệp mời đã phát và danh sách khách mời toàn là những tên tuổi đình đám của làng giải trí Việt.

Một thông tin thú vị mới toanh là á hậu siêu mẫu Võ Hoàng Yến và hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ là hai phụ dâu của Diễm My 9x. Khi nhận được áo dài từ cô dâu, Võ Hoàng Yến đăng lên chia sẻ: "Đây là những món quà mà Diễm My gửi cho những cô dâu phụ, rất là dễ thương. Quà mà gói ghém như hồi xưa vậy đó, chỉn chu quá nè, mừng cho em".

Hai nàng hậu sẽ là phụ dâu của Diễm My 9x, một cô cũng chuẩn bị theo chồng về dinh.

Võ Hoàng Yến và Đoàn Thiên Ân khá hào hứng trong vai trò phụ dâu của Diễm My 9x.

Không chỉ Võ Hoàng Yến mà hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng tâm sự: "Lần bê tráp thứ ba của em rồi. Cứ hóng đến ngày nhìn thấy cô dâu Diễm My của em quá cả nhà ơi". Vào cuối năm 2022, Diễm My 9x và Võ Hoàng Yến, Đoàn Thiên Ân đã có cơ duyên cùng tham gia ghi hình cho một chương trình truyền hình thực tế. Họ đã nhanh chóng trở nên thân thiết sau 10 ngày sinh hoạt cùng nhau. Cả ba vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp ở trong công việc lẫn cuộc sống đời thường sau khi rời chương trình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới