SAO » Chuyện làng sao

Hai nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha đã về nước

Thứ hai, 08/08/2022 09:57

Theo tờ Ultima Hora, trang tin địa phương Majorca Daily Bulletin của Tây Ban Nha, 2 nghệ sĩ Việt Nam đã về nước sau khi được trả hộ hiếu.

Mới đây, tờ Ultima Hora, trang tin địa phương Majorca Daily Bulletin của Tây Ban Nha đã đăng tải thông tin, 2 nghệ sĩ Việt dính cáo buộc hãm hiếp cô gái người Anh 17 tuổi tại Mallorca hồi cuối tháng 6 đã về nước sau khi được trả hộ chiếu. Tuy nhiên, chúng tôi đã liên lạc với gia đình của hai nghệ sĩ này nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi nào.

Được biết, 2 nghệ sĩ Việt Nam được tòa án ở Palma trả lại hộ chiếu cho họ hôm thứ 4 tuần trước, tức ngày 3/8. Đến nay, tờ Majorca Daily Bulletin vẫn giữ kín danh tính của hai nghệ sĩ Việt. Thông tin duy nhất được đưa ra là cả hai là diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Họ bị bắt hồi tháng 6 sau khi thiếu nữ người Anh tố bị hai người cưỡng bức tại một khách sạn ở Sant Elm (Andratx).

Tên thật của hai nghệ sĩ Việt vẫn được cơ quan điều tra và báo chí Tây Ban Nha giấu kín.

Hình ảnh cả hai bị bắt ở Tây Ban Nha. Hiện tại, cả hai đã quay về Việt Nam.

Theo lời khai của thiếu nữ người Anh, cô tình cờ gặp hai người đàn ông tại một nhà hàng ngày 25/6. Cả ba đã ra bãi biển uống rượu và quay về phòng khách sạn mà 2 nghệ sĩ Việt đang lưu trú. Cô cho biết, mình bị bắt quan hệ sau đó yêu cầu đi tắm để xóa dấu vết trên cơ thể. Sự việc đã làm chấn động showbiz và dư luận Việt Nam nhiều ngày qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)