SAO » Chuyện làng sao

Hai ngôi sao sở hữu nụ cười đẹp nhất xứ Hàn: Đằng trai hạnh phúc viên mãn, đằng gái số nhọ nhất showbiz

Thứ sáu, 29/09/2023 19:30

Trong khi Kim Jae Won có sự nghiệp khá thành công và gia đình êm ấm thì Han Hyo Joo lại liên tục dính scandal từ trên trời rơi xuống gây tổn hại hình ảnh.

Trong các nghệ sĩ Hàn, Kim Jae Won và Han Hyo Joo là hai ngôi sao sở hữu nụ cười vạn người mê. Cũng vì lý do này mà Jae Won gắn liền với tên gọi "Hoàng tử nụ cười" còn Hyo Joo lại nổi tiếng với biệt danh "Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn".

Kim Jae Won sinh năm 1981, được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Như khúc tình ca", "Sự thật nghiệt ngã", "Chị dâu 19 tuổi", "Lắng nghe trái tim"... Sau khi nhập ngũ vào năm 2009, sự nghiệp của Jae Won không còn phát triển được như trước. Năm 2020, anh chính thức thành lập công ty giải trí riêng.

Kim Jae Won được mệnh danh là "Hoàng tử nụ cười" còn Han Hyo Joo là "Mỹ nhân sở hữu nụ cười đẹp nhất xứ Hàn".

Về con đường tình cảm, Kim Jae Won chính thức lên xe hoa năm 2013. Kết quả của cuộc hôn nhân đẹp là một quý tử có diện mạo giống hệt bố. Đến nay Kim Jae Won và bà xã đó có 10 năm chung sống bên nhau hạnh phúc.

Nam diễn viên Kim Jae Won có gia đình hạnh phúc viên mãn.

Trong khi đó Han Hyo Joo sinh năm 1987. Cô bỏ túi không ít các tác phẩm ấn tượng phải kể đến như "Điệu valse mùa xuân", "Huyền thoại Iljimae", "Chỉ riêng mình em", "W - Hai thế giới", "Moving"... Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp là vậy nhưng Han Hyo Joo lại liên tiếp dính phải những scandal từ trên trời rơi xuống.

Năm 2013, cô từng bị quản lý đe dọa đăng ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội, yêu cầu đưa tiền chuộc ảnh. Khi cảnh sát vào cuộc điều tra thì không hề có một bức ảnh nào. Người này vì thiếu thốn mà đã tiến hành tống tiền Han Hyo Joo. Sự việc khép lại ít nhiều gây ảnh hưởng đến tên tuổi của cô.

Đến năm 2014, Han Hyo Joo được gọi là "đồng phạm giết người" vì sự việc liên quan đến em trai. Ở thời điểm bấy giờ em trai cô đang trong quân ngũ và bị nghi ngờ bắt nạt một quân nhân khác khiến người này đi đến chỗ tự tử. Thậm chí còn có thông tin gia đình Han Hyo Joo bỏ ra hàng nghìn đô để che giấu tội lỗi của con trai. Cô tưởng chừng như mất trắng tất cả khi hãng thương hiệu đồng loạt chấm dứt hợp đồng còn khán giả quay lưng.

Han Hyo Joo là ngôi sao có số nhọ nhất showbiz khi liên tiếp bị scandal từ trên trời rơi xuống.

Ngoài ra, Han Hyo Joo ngồi không cũng vướng phải thị phi do bê bối ngoại tình của đàn anh Lee Byung Hyun - người thành lập công ty chủ quản Hyo Joo. Tiếp đến là vụ lùm xùm Burning Sun chấn động, Hyo Joo bỗng bị nghi là nghệ sĩ nghiện ngập chơi thuốc.

Gần đây nhất Han Hyo Joo cùng nhiều sao danh giá vướng scandal trốn thuế. Tuy nhiên phía công ty quản lý cho biết sự khác biệt trong kế toán đã gây ra sự chênh lệch số tiền thuế mà nữ diễn viên phải đóng, cô không hề có ý trốn thuế.

Trái với Kim Jae Won, Han Hyo Joo đến nay vẫn còn độc thân dù cô bị đồn có quan hệ phim giả tình thật với nhiều đồng nghiệp nam.

Đến nay mỹ nhân sinh năm 1987 này vẫn lẻ bóng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới