SAO » Chuyện làng sao

Hai người mà 'Quan Âm đẹp nhất màn ảnh' hận nhất đời: Một người vì giành đàn ông, người kia khiến cô mang danh ngoại tình

Thứ tư, 23/09/2020 14:37

Sở hữu dáng người mảnh mai, khuôn mặt nhỏ nhắn, dịu dàng, Triệu Nhã Chi khiến đàn ông "say như điếu đổ".

Triệu Nhã Chi vốn được mệnh danh là "Nữ thần trường sinh bất lão" trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhan sắc trang nhã và nét thanh xuân kéo dài của nữ diễn viên đã trở thành huyền thoại.

Hiện nay, dù đã giải nghệ và bước sang tuổi 65 nhưng Nhã Chi luôn được nhắc đến với biệt danh "người đẹp cổ trang" của làng giải trí. Trong quá khứ, Triệu Nhã Chi gây ấn tượng khi diễn phim Quan thế âm, Thanh Xà Bạch Xà, Lửa Thiêu Cung A Phòng...

"Nhan sắc không tuổi" của Triệu Nhã Chi

Triệu Nhã Chi sinh năm 1954, là mỹ nhân nức tiếng của đài truyền hình TVB Hong Kong giai đoạn thập niên 80-90. Bà ban đầu được biết đến với danh hiệu top 4 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1973. Tuy không giành được giải cao nhất nhưng Nhã Chi lại được "chọn mặt gửi vàng" để lăng-xê trở thành diễn viên.

Hình ảnh Triệu Nhã Chi trong phim Quan thế âm năm 1985.

Nhan sắc thời trẻ của Triệu Nhã Chi khiến đàn ông say mê

Và đối với một nữ thần như vậy, trong giới giải trí hỗn tạp này, có hai người mà Triệu Nhã Chi hận nhất đời. Một người liên quan tới việc tranh giành đàn ông, người còn lại đã phá hoại hôn nhân của bà. Tiếp theo chúng ta cùng xem hai người đó là ai.

Người đầu tiên là Uông Minh Thuyên. Thời điểm đó cả Uông Minh Thuyên và Triệu Nhã Chi đều là những mỹ nhân hiếm có, trụ cột của đài TVB. Tuy nhiên, cả hai lại đều thích Trịnh Thiếu Thu - tài tử phong lưu nức tiếng lúc bấy giờ.

Dù Trịnh Thiếu Thu và Uông Minh Thuyên từng được coi là tình nhân màn ảnh nhỏ nhưng sau này, nam tài tử lại đóng cặp với Triệu Nhã Chi nhiều hơn. Chứng kiến điều này, Uông Minh Thuyên không khỏi ghen tức và từng công khai trách móc nam tài tử bỏ rơi mình.

Các nhân viên hậu trường năm đó cũng cho rằng, điều khiến Uông Minh Thuyên không ưa Triệu Nhã Chi nhất chính là sợ đàn em cướp mất vị thế. Kể từ đó, "Nhất tỷ" của màn ảnh Hong Kong công khai ghét đàn em ra mặt và chỉ tạm nguôi ngoai sau khi Triệu Nhã Chi rời TVB.

Năm 2015, hai nữ diễn viên gạo cội này lại được mời tham gia vào bộ phim "Thiên địa phong vân". Tại buổi họp báo giới thiệu phim, cả hai không hề chào hỏi nhau và luôn tỏ thái độ bằng mặt không bằng lòng. Đã thế tại buổi họp báo hôm đó, Triệu Nhã Chi có hàng chục fan đến ủng hộ, trong khi đối với Uông Minh Thuyên, con số chỉ dừng lại vài người.

Thái độ bất hợp tác của 2 nữ diễn viên gạo cội.

Người thứ hai là Ngô Quân Như. Trong một cuộc phỏng vấn, Ngô Quân Như đã ngang nhiên chia sẻ rằng cô không thích Triệu Nhã Chi. Lý do là vì Triệu Nhã Chi là người đã có gia đình lại ngoại tình với nam diễn viên Hoàng Nguyên Thân.

Hoàng Nguyên Thân khi đó đã có vợ. Triệu Nhã Chi cũng là người có gia đình

Trong khi đó, mặc cho đã kết hôn và đã có con nhưng Hoàng Nguyên Thân vẫn quyết sống chết với mối tình sai trái ấy vì quá say mê Nhã Chi. Có tin đồn, Nguyên Thân thường viết thư cho Nhã Chi, sau đó bị chồng của nữ diễn viên phát hiện. Chẳng bao lâu sau thì Triệu Nhã Chi ly hôn người chồng đầu và chia tay với Hoàng Nguyên Thân để tái giá với nam tài tử Huỳnh Cẩm Sân vào năm 1985.

Triệu Nhã Chi từng chia sẻ cảm thấy may mắn khi người chồng vừa giỏi giang, lại hết mực thương yêu mình. Dù đã 35 năm kết hôn, ông vẫn dành cho Nhã Chi sự ngọt ngào, chiều chuộng như những ngày đầu. Tuy hiện tại viên mãn, nhưng có lẽ mối hận khi xưa bị Ngô Quân Như tung hê chuyện ngoại tình chắc chắn cả đời này Triệu Nhã Chi sẽ chẳng thể nào mà bỏ qua.

Triệu Nhã Chi kết hôn cùng người chồng thứ hai Cẩm Sân. Trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc ở tuổi xế chiều.

Cả hai có với nhau một cậu con trai tên là Huỳnh Khải Kiệt.

Diệp Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới