SAO » Chuyện làng sao

Hai người phụ nữ 'phụng sự một chồng', cả ba đã nhiều năm chung sống hòa thuận, 64 tuổi ông đột quỵ vẫn được hai người vợ chăm sóc

Thứ bảy, 19/12/2020 13:01

Từ "Tạc Dạ Tinh Thần" đến "Quất Tử Hồng Liễu", ông đã có được vị trí của mình trong làng giải trí nhờ kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Nhưng ngoài việc ngưỡng mộ tài diễn xuất của Khấu Thế Huân, nhiều khán giả cũng rất ghen tị với cuộc sống riêng của ông.

Ở Trung Quốc cổ đại, đàn ông năm thê bảy thiếp là chuyện bình thường, nhưng bây giờ họ đều "một vợ một chồng", đây được coi là lựa chọn tôn trọng phụ nữ. Tuy nhiên, luôn có một số người khác, giống như vua cờ bạc Hà Hồng Sân, người có ba bốn vợ, điều này tuy không ổn nhưng nếu ba bề bốn bên đồng ý thì chẳng ai dám nói gì. Thực tế thì có rất nhiều chuyện như vậy và Khấu Thế Huân là trường hợp đó.

Hai người phụ nữ "phụng sự một chồng", cả ba đã nhiều năm chung sống hòa thuận, 64 tuổi ông đột quỵ vẫn được hai người vợ chăm sóc.

Mọi người chắc hẳn đã rất quen thuộc với Khấu Thế Huân. Ông xuất hiện lần đầu vào năm 1976 với tư cách là diễn viên trong phim "Love, Love, Love", và sau đó trở nên nổi tiếng với vai chính trong "Tạc Dạ Tinh Thần" và "Nhất Tiễn Mai". Khấu Thế Huân thường xuất hiện lạnh lùng trong các bộ phim truyền hình. Cảm giác, ông dường như chưa bao giờ cười. Cho dù đó là Triệu Thời Tuấn, người vướng vào ân oán gia đình, tình yêu và mối hận thù trong "Nhất Tiễn Mai", hay Ngô Ứng Cường giản dị và tốt bụng trong "Tạc Dạ Tinh Thần", tất cả đều không nở nụ cười và chỉ diễn với khuôn mặt lạnh lùng.

Khấu Thế Huân thành danh ở độ tuổi ba mươi, nên những vai ông đóng bây giờ già hơn một chút, và đa số là nhân vật "lão gia". Ông đã ra mắt trong nhiều năm và hiện là cây đại thụ trong ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình của Đài Loan. Từ "Tạc Dạ Tinh Thần" đến "Quất Tử Hồng Liễu", Khấu Thế Huân đã có được vị trí của mình trong làng giải trí nhờ kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Nhưng ngoài việc ngưỡng mộ tài diễn xuất của Khấu Thế Huân, nhiều khán giả cũng rất ghen tị với cuộc sống riêng của ông.

Người ta nói rằng Khấu Thế Huân và hai người vợ của ống sống trong cùng một tòa nhà. Vợ chính thức của Khấu Thế Huân là bà Thôi Dao Kỳ. Hai người là bạn học từ khi còn nhỏ và họ có thể được mô tả là "thanh mai trúc mã". Họ lớn lên ở Đài Trung cùng nhau. Tổng cộng 8 năm yêu nhau ở Canada. Tuy nhiên, người vợ ban đầu thực sự hào phóng và có thể cho phép những người phụ nữ khác sống chung với chồng mình.

Người vợ thứ hai của Khấu Thế Huân là Hứa Lê Đan, người xuất thân là một vận động viên thể hình. Trong những năm đầu của mình, Hứa Lê Đan đã chụp ảnh cùng các gương mặt có tiếng trong giới như Lâm Chỉ Lôi, Điền Lăng, Tô Minh Minh, Hùng Hải Linh và Quách Bội Như.

Sau khi bước chân vào nhà Khấu Thế Huân, theo thỏa thuận, Dao Kỳ sống ở tầng trên, Lê Đan sống tầng dưới. Được biết, mọi kinh tế đều do người vợ cả Dao Kỳ quản lý. Từ đó đến nay, không thấy có câu chuyện nào về việc bất hòa giữa hai bà vợ của Khấu Thế Huân và họ có tổng cộng 4 người con. Có thể lấy hai vợ là mơ ước của nhiều người, nhưng Khấu Thế Huân nói rằng ông sẽ không bao giờ lấy hai vợ nếu được bắt đầu lại cuộc đời này, vì nó quá khó.

Nhiều người nói rằng Khấu Thế Huân, 64 tuổi, đã bị đột quỵ cách đây một thời gian, lúc này hai người vợ đã chăm sóc ông và họ cũng rất hạnh phúc khi ở bên nam tài tử. Sự nghiệp của Khấu Thế Huân diễn ra suôn sẻ không có bước lùi, tuy không nổi đình nổi đám nhưng đời sống tình cảm rất hạnh phúc. Khó ai có thể nghĩ rằng trên đời lại có hai người phụ nữ sẵn sàng kết hôn với một người đàn ông như vậy.

Chi Hạ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới