SAO » Chuyện làng sao

Hai 'người tình' của Hyun Bin từng gây chú ý vì những màn xoạc chân khiến người khác trố mắt

Thứ hai, 30/10/2023 22:22

Cả nữ diễn viên Park Shin Hye lẫn Kang Sora đều trở thành tâm điểm chú ý với khả năng xoạc chân của mình.

Park Shin Hye có cơ hội đóng chung với Hyun Bin trong dự án "Ký ức Alhambra" vào năm 2018. Trong khi đó Kang Sora từng trải qua thời gian hẹn hò cùng nam tài tử điển trai này. Tuy nhiên mối quan hệ của họ chẳng kéo dài được bao lâu.

Điểm chung giữa hai "người tình" của Hyun Bin là họ đều sở hữu nhan sắc đỉnh cao cùng khả năng xoạc chân điêu luyện. Khi xuất hiện trong một chương trình của đài KBS, Park Shin Hye trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi thể hiện khả năng đặc biệt này. Vậy nhưng cô lại nhận về những phải ứng trái chiều vì mặc chiếc quần màu da trong lúc xoạc chân.

Park Shin Hye gây tranh cãi với màn xoạc chân cùng chiếc quần màu da.

Cư dân mạng cho rằng Park Shin Hye trông thực sự kém duyên với hình ảnh như trên. Đáng nhẽ cô nên lựa chọn trang phục quần dài hoặc váy ngang gối để tránh sự cố đáng tiếc trên truyền hình như vậy.

Trong khi đó Kang Sora lại nhận về nhiều lời khen ngợi lúc xoạc chân. Cô mặc quần tối màu cộng với tất để tạo cảm giác an toàn lúc tập luyện. Netizen đánh giá cao việc tập luyện chăm chỉ của Kang Sora. Từ một người mũm mĩm, cô đã quyết tâm giảm cân và trở thành mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn. Bảo sao Hyun Bin một thời lại mê mẩn Kang Sora.

Kang Sora khoe chân thon dài khi thể hiện động tác xoạc chân.

Hiện tại cả Park Shin Hye và Kang Sora đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Park Shin Hye lên xe hoa vào đầu năm ngoái. Sau đó cô cùng ông xã đón con trai đầu lòng chào đời. Còn Kang Sora kết hôn với bác sĩ Đông y vào năm 2020. Cô sinh hạ cho chồng một cô con gái đáng yêu. Gần đây Kang Sora vui mừng thông báo cô mang thai lần hai và dự kiến vượt cạn cuối năm nay.

Cả Park Shin Hye và Kang Sora đều có hôn nhân hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới