SAO » Chuyện làng sao

Hai tình cũ của Hương Giang lại có sự trùng hợp đến ngỡ ngàng chứng minh gu chọn người yêu của nàng Hậu cực xịn

Thứ hai, 22/08/2022 13:50

Criss Lai và Matt Liu - hai người yêu cũ của Hương Giang lại có những điểm giống nhau cực chất.

Hương Giang là sao chuyển giới đình đám nhất nhì showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nàng Hậu còn có những chuyện tình đẹp với những CEO cực điển trai và đình đám. Hai người yêu cũ của cô là Criss Lai và Matt Liu đều có những điểm giống nhau cực sang - xịn - mịn chứng minh gu chọn người yêu của nàng Hậu đúng cực phẩm.

Đều là những doanh nhân Việt kiều điển trai và thành đạt

Matt Liu và Criss Lai đều sinh sống ở nước ngoài trước khi về Việt Nam phát triển. Trùng hợp hơn là cả hai đều xuất thân từ gia đình kinh doanh, có công ty riêng và đều phụ trách nắm quyền điều hành phát triển.

Criss Lai là Việt kiều Canada. Anh đang phát triển công ty ở lĩnh vực sửa chữa ô tô. Còn Matt Liu là người Singapore gốc Hoa, anh cũng đang điều hành một công ty đa ngành của gia đình mình.

Cả hai đều tham gia chương trình giải trí và đưa Hương Giang về ra mắt gia đình

Điểm giống nhau nữa của hai tình cũ Hương Giang là từng tham gia chương trình truyền hình giải trí. Criss Lai tham gia Cuộc đua kì thú 2016, còn Matt Liu tham gia chương trình Người ấy là ai 2020.

Sau chương trình, cả Criss Lai và Matt Liu đều nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình từ các fan của Hương Giang. Trong thời gian gắn bó, hai CEO này đều thường xuyên khoe hình ngọt ngào với nàng Hậu trong cuộc sống, công việc lẫn du lịch. Họ cũng dành lời có cánh để khen ngợi sự thông minh, tinh tế của cô nàng.

Đáng quý hơn cả, Criss Lai và Matt Liu đều đưa Hương Giang về ra mắt gia đình và ngược lại, nàng Hậu cũng cho bạn trai kết nối với gia đình của mình. Cả hai phía gia đình đều dành tình cảm và sự ủng hộ cho chuyện tình của các con. Mấy ai có được sự cảm thông và hậu thuẫn từ gia đình mình lẫn gia đình nửa kia như Hương Giang bởi dù sao cô cũng là một trường hợp đặc biệt với con trai của họ.

Chia tay vẫn không trở mặt mà làm tri kỉ đáng trân quý

Hương Giang yêu ngọt ngào lãng mạn nhưng chia tay lại cực êm đềm và hòa thuận. Đây là điều mà hiếm sao chuyển giới nào làm được.

Với chuyện tình với Criss Lai, Hương Giang đã thông báo tin đường ai nấy đi sau khi đã nói chuyện ôn hòa với bạn trai cũ. Mọi người đón nhận chuyện chia tay của cả hai một cách nhẹ nhàng. Criss Lai cũng không nói thêm bất cứ điều gì mà tôn trọng chia sẻ của bạn gái cũ.

Khi chia tay với Matt Liu, Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man". Trước lời thông báo của bạn gái cũ, Matt Liu cũng lập tức để lại bình luận cực dể thương: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

Hậu chia tay, Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với hai bạn trai cũ, luôn sẵn lòng giúp đỡ nhau những lúc cần thiết. Đó cũng là điều sao Việt nên làm khi hết yêu. Việc chia tay văn minh của Hương Giang được khán giả đánh giá cao từ công chúng lẫn truyền thông.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới