SAO » Chuyện làng sao

Hai nhóc tì sinh đôi nhà Dương Khắc Linh và Sara Lưu được đi bơi, nhìn biểu cảm thích thú 'siêu yêu'

Chủ nhật, 03/04/2022 11:58

Dành hết thời gian rảnh rỗi cho hai nhóc tì sinh đôi, Dương Khắc Linh và vợ Sara Lưu đưa các con đi du lịch khiến dân tình chú ý.

Sau khi bén duyên từ chương trình Giai điệu chung đôi, Sara Lưu và Dương Khắc Linh quyết định về chung nhà vào tháng 6/2019 chỉ sau 6 tháng hẹn hò. Cho đến cuối tháng 10/2020, cặp đôi vui mừng đón hai bé trai sinh đôi Mickey và Jerry. Từ ngày chào đời, hai nhóc tì nhà này cũng nhanh chóng trở thành những "hot baby" có sức ảnh hưởng không nhỏ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cuộc sống của vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc.

Vừa qua, sau khi khỏi Covid-19 Dương Khắc Linh đã lên kế hoạch đưa vợ con và bố mẹ đi nghỉ dưỡng. Suốt những ngày qua, trên trang cá nhân của mình, nam nhạc sĩ và Sara Lưu thường xuyên chia sẻ loạt khung hình của cả gia đình bên nhau trong chuyến đi chơi này. Mới đây nhất, nữ ca sĩ đăng loạt ảnh cùng chồng đưa hai nhóc tì sinh đôi đi bơi. Nhìn biểu cảm thích thú khi được tắm biển của Mickey và Jerry khiến dân tình "lụi tim" vì quá đáng yêu.

Dương Khắc Linh và bà xã Sara Lưu đưa hai con đi tắm biển.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết thời tiết ở đây rất đẹp, lý tưởng để đưa các con ra ngoài dạo, hít thở không khí trong lành. Hai "cục vàng" được bố mẹ đưa ra biển chơi.

Từ khi hạ sinh hai nhóc tì, Sara Lưu dành nhiều thời gian bên con và gia đình.

Được bố mẹ cho đi du lịch từ sớm nên Mickey và Jerry quen với việc xa nhà. Mỗi lần được đi chơi, hai bé đều vui vẻ, hoạt bát, cười cả ngày dù lịch ăn ngủ có xáo trộn đôi chút so với ở nhà.

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu thường xuyên cho các con đi du lịch, dù còn nhỏ tuổi, để các bé tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài. Gia đình thường chọn những điểm đến gần Sài Gòn, trong đó có Vũng Tàu. Ngay cả những điểm đến xa như Đà Lạt, gia đình cũng lái xe cho chủ động.

Tổ ấm hạnh phúc viên mãn của Dương Khắc Linh và Sara Lưu cùng hai nhóc tì song sinh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới