SAO » Chuyện làng sao

Hai nữ nghệ sĩ từng 'cưỡi lên cổ' Tạ Đình Phong đều nổi tiếng hơn người, không phải Vương Phi hay Trương Bá Chi

Thứ bảy, 31/12/2022 08:35

Hai nữ nghệ sĩ từng "đè đầu cưỡi cổ" Tạ Đình Phong này đều rất nổi tiếng.

Một nữ nghệ sĩ từng "đè đầu cưỡi cổ" Tạ Đình Phong là Dương Mịch. Cô có thể xem như là fan girl của nam diễn viên. Không dưới một lần Dương Mịch công khai thần tượng của mình là Tạ Đình Phong. Để hiện thực hóa ước mơ được gặp gỡ thần tượng, Dương Mịch đã tham gia các chương trình tạp kỹ cùng nam diễn viên.

Trong tất cả các bức ảnh chụp lại tương tác giữa hai người, không khó để nhận ra, Dương Mịch thực sự say đắm Tạ Đình Phong. Cô nàng không hề giấu diếm sự hâm mộ của mình đối với nam tài tử. Như thể trời thấu lòng người, Dương Mịch còn được ngồi lên vai của thần tượng trong một trò chơi.

Nhiều người sau khi nhìn thấy những hình ảnh này đã không thể không ghen tị, ngưỡng mộ và nói: "Để theo đuổi thần tượng, đầu tiên phải trở thành thần tượng đã. Dương Mịch đã làm rất tốt rồi".

Hiện, nữ diễn viên có một sự nghiệp rất thành công. Trong vòng tròn giới giải trí, Dương Mịch có lẽ đã đạt địa vị nữ vương.

Nữ nghệ sĩ thứ hai từng "đè đầu cưỡi cổ" Tạ Đình Phong là Trương Mạn Ngọc. Nhắc đến Trương Mạn Ngọc, tôi tin rằng nhiều người sẽ không còn xa lạ với cô ấy. Cô ấy là siêu sao của một thế hệ, từng là nữ thần trong lòng nhiều người.

Ở đỉnh cao nhan sắc lẫn sự nghiệp, Trương Mạn Ngọc là một trong "Tứ đại mỹ nhân" của màn ảnh Hông Kông, bên cạnh Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân và Lâm Thanh Hà.

Ảnh hậu Trương Mạn Ngọc từng tham gia chương trình tạp kĩ "Thập nhị đạo phong vị 3". Được biết đây là show truyền hình đầu tiên của Trương Mạn Ngọc. Cô đã cùng Tạ Đình Phong khoác tay nhau khám phá ẩm thực London. Trương Mạn Ngọc còn bạo dạn ngồi lên vai Tạ Đình Phong trổ tài vẽ graffiti.

Thời đỉnh cao, Trương Mạn Ngọc không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Cô thuộc thế hệ mỹ nhân Hông Kông, góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình kinh điển, diễn xuất được nhiều người công nhận.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)