SAO » Chuyện làng sao

Hai sao nam với đôi mắt một mí: Người từng bị 18 công ty đánh trượt, kẻ được phán không thể trở thành diễn viên

Thứ tư, 19/07/2023 20:05

Bi Rain và So Ji Sub đã phải trải qua nhiều khó khăn thời mới vào nghề đồng thời cũng không ít lần nhận về những lời chê bai về mặt ngoại hình.

Nhắc đến Bi Rain là người ta nhớ đến biệt danh "Hoàng tử một mí". Tuy nhiên để có được danh hiệu này, anh đã phải đổ không biết bao mồ hôi và nước mắt. Xuất thân từ gia đình nghèo khó, thành tích học tập chẳng hề tốt nên Bi Rain đã quyết định theo đuổi đam mê nghệ thuật. Anh liên tục tập luyện vũ đạo, tham gia nhiều cuộc thi lớn nhỏ nhằm tìm kiếm cơ hội. Tuy nhiên Bi Rain gặp vô vàn khó khăn thời mới chập chững vào nghề.

Bi Rain từng bị 18 công ty từ chối vì đôi mắt một mí.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên này từng bị 18 công ty từ chối vì vấn đề ngoại hình. Các công ty đều lắc đầu vì anh dù ca hát và nhảy tốt nhưng gương mặt không đủ đẹp để chinh phục họ. Rain có đôi mắt một mí vốn rất đặc trưng của người Hàn. Anh thậm chí còn được gợi ý đi phẫu thuật để có được diện mạo sáng hơn.

Phải đến khi gặp được Park Ji Young, chủ tịch công ty giải trí JYP Entertainment, sự nghiệp của Rain mới thực sự có ánh sáng. Nhờ vào sự đào tạo và đầu tư của Park Ji Young mà anh từ con số 0 đã gặt hái được vô số thành công trên con đường làm ca sĩ. Khi lấn sân sang diễn xuất, Bi Rain cũng gặp nhiều may mắn. Vai diễn giúp anh ghi dấu ấn nhất phải kể đến là "Ngôi nhà hạnh phúc" đóng cùng Song Hye Kyo.

Nhờ may mắn và nỗ lực, Rain đã có được nhiều thành công trong sự nghiệp và lấy được "Ngọc nữ xứ Hàn".

Thành công nối tiếp thành công, Bi Rain đến nay đã trở thành CEO của công ty do anh thành lập. Anh cũng sở hữu khối tài sản lớn nhờ vào việc kinh doanh bất động sản. Điều tuyệt vời hơn cả là Rain đã gặp được "nửa kia" tuyệt vời, đó chính là Kim Tae Hee. Hai người có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Kết quả của tình yêu đẹp là hai cô công chúa xinh xắn.

Giống như Bi Rain, So Ji Sub cũng nhận về nhiều lời chê bai vì có đôi mắt một mí. Bản thân anh lúc còn trẻ thường hỏi bố mẹ tại sao mình lại xấu đến vậy. Khi mới ra mắt công chúng, So Ji Sub gặp khó khăn với ngoại hình thiếu cuốn hút.

So Ji Sub được phán không thể trở thành diễn viên vì có đôi mắt một mí.

Anh từng chia sẻ: "Nhiều người nói với tôi rằng tôi hoàn toàn không thể trở thành một diễn viên. Họ nói tôi phải có đôi mắt hai mí to thay vì đôi mắt một mí bé tẹo. Tôi còn được khuyên đi dao kéo trước lúc ra mắt". Thế nhưng So Ji Sub không nghe theo lời khuyên này. Anh đã nỗ lực rất nhiều để được mọi người công nhận về khả năng diễn xuất.

Kết quả anh trở thành diễn viên hạng A và cưới vợ xinh đẹp kém 17 tuổi.

Nhờ vào việc trau dồi và rèn luyện mà cho đến nay So Ji Sub đã trở thành diễn viên hạng A. Anh có những tác phẩm nổi bật phải kể đến như "Giày thủy tinh", "Xin lỗi, anh yêu em", "Thần vệ nữ của anh", "Mặt trời của chủ quân", "Và em sẽ đến"... So Ji Sub cho biết bây giờ anh hài lòng với khuôn mặt của mình và cảm thấy hạnh phúc, vững vàng vì lấy được bà xã kém 17 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới