SAO » Chuyện làng sao

Hai sao nhí đình đám ngày nào của 'Trái tim mùa thu' và 'Gia đình là số một' giờ thay đổi ra sao?

Thứ sáu, 17/11/2023 16:38

Moon Geun Young - Jin Ji Hee là những diễn viên sở hữu gương mặt dễ thương cùng khả năng diễn xuất ấn tượng.

Moon Geun Young sinh năm 1987 và được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai diễn nhân vật Song Hye Kyo thời nhỏ trong bộ phim "Trái tim mùa thu". Với diện mạo xinh xắn, ngây thơ, Geun Young nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Các tác phẩm khác đáng chú ý mà cô tham gia phải kể đến như: "Câu chuyện hai chị em", "Cô dâu 15 tuổi", "Chị kế của Lọ Lem", "Alice lạc vào khu Cheongdam-dong"...

Moon Geun Young thời đóng "Trái tim mùa thu".

Trong khi đó Jin Ji Hee kém Moon Geun Young 8 tuổi. Cô nổi tiếng với vai cô bé Hae Ri đanh dá ở dự án "Gia đình là số một" phần 2. Giống như Moon Geun Young, diễn xuất của Ji Hee được đánh giá tự nhiên và tạo cảm giác chân thực cho người xem. Những bộ phim mà cô góp mặt gây tiếng vang bao gồm: "Khăn tay vàng", "Phía đông vườn địa đàng", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Baek Hee trở lại", "Cuộc chiến thượng lưu"...

Jin Ji Hee nổi tiếng với vai Hae Ri đanh đá trong "Gia đình là số một" phần 2.

Trên thực tế thì Moon Geun Young và Jin Ji Hee từng đóng chung cùng nhau ở tác phẩm "Nữ thần lửa" vào năm 2013. Mặc dù chênh lệch khá nhiều tuổi nhưng họ lại phối hợp ăn ý và trở nên thân thiết cả trong phim cũng như ngoài đời.

Hai ngôi sao này từng đóng chung ở dự án "Nữ thần lửa" (2013).

Hiện tại Moon Geun Young đã bước sang tuổi 36. Vì phải trải qua 4 lần phẫu thuật để điều trị hội chứng chèn ép khoang mà cô bị ảnh hưởng không nhỏ về mặt sắc vóc. Moon Geun Young lúc tăng cân mất kiểm soát, lúc lại gầy gò thiếu sức sống. Tuy nhiên thời gian gần đây khi quay trở lại với công việc diễn xuất, cô đã dần lấy lại được sức khỏe cũng như nhan sắc.

Nhan sắc hiện tại của Moon Geun Young.

Về phần Jin Ji Hee, cô lột xác hoàn toàn với hình ảnh mảnh mai, cuốn hút. Nếu trước đây Ji Hee bụ bẫm thì nay cô thon thả và rất biết cách ăn mặc. Được biết, ngoài mảng diễn xuất Jin Ji Hee còn thử sức trên sân khấu kịch và làm người dẫn chương trình.

Nhờ cú lột xác ấn tượng mà Jin Ji Hee được khán giả đón nhận nhiều hơn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới