SAO » Chuyện làng sao

Hai sao nữ tên Quyên hội ngộ chung một khung ảnh, nhan sắc bất phân thắng bại

Thứ năm, 21/07/2022 09:51

Màn đọ sắc giữa các người đẹp khiến fan không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Quyên đã đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng Lệ Quyên. Sau thời gian dài gặp lại, các cô nàng ai cũng có sự thay đổi về ngoại hình. Ngọc Quyên đã dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ Lệ Quyên: "Hôm nay mấy chị em gặp nhau mình gặp mà ghen tị với bà chị Lệ Quyên ghê. Sao bả trẻ hoài vậy ta, da mặt da người xuất sắc nhìn bả tủi thân lia lịa".

Ngọc Quyên và Lệ Quyên chung khung ảnh

Đặc biệt, dân tình cũng không ngớt lời khen ngợi cho Ngọc Quyên, dù bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn chị nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Ngọc Quyên cũng không kém cạnh mấy. Nếu đặt cả hai lên bàn cân chắc chắn sẽ có một màn tranh luận mãi mà không tìm ra ai đẹp hơn ai.

Lệ Quyên và Ngọc Quyên đọ sắc

Được biết, ngoài hội ngộ với Lệ Quyên, Ngọc Quyên còn gặp gỡ Đan Nguyên, Quách An An,... Gây chú ý trong khung ảnh này thêm nữa là Quách An An. Cô nàng là bạn thân thiết của ca sĩ Lệ Quyên. Có thể thấy, hiện tại, ở tuổi 40 nhưng nhan sắc của Quách An An đang bị thời gian bỏ quên và có dấu hiệu lão hóa ngược. Chính vì thế, ngoài dành ngưỡng mộ Lệ Quyên, siêu mẫu Ngọc Quyên còn xuýt xoa trước nhan sắc của Quách An An.

Quách An An, Đan Nguyên, Ngọc Quyên, Lệ Quyên,... hội ngộ

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)