SAO » Chuyện làng sao

Hai tài tử từng 'cặp kè' Kim Tae Hee chịu chung số phận: Một người suýt tự tử vì tình, một người yêu 4 tháng đã chia tay

Thứ sáu, 05/01/2024 21:13

Kim Rae Won và Lee Dong Wook đều có cơ hội đóng cặp với Kim Tae Hee trong các dự án phim ảnh.

Cùng sinh năm 1981, Kim Rae Won và Lee Dong Wook là những tài tử nổi tiếng tại showbiz Hàn. Họ có điểm chung là sở hữu chiều cao trên 1m80, gương mặt nam tính và khả năng diễn xuất điêu luyện. Không chỉ có vậy hai người còn từng có cơ hội đóng cặp với Kim Tae Hee trên màn ảnh nhỏ.

Năm 2002, Lee Dong Wook làm việc chung cùng "Ngọc nữ xứ Hàn". Cặp đôi này được nhận xét có visual đỉnh cao, tương tác giữa hai người cũng hết sức thú vị.

Lee Dong Wook đóng cặp với Kim Tae Hee vào năm 2002.

Trong khi đó Kim Rae Won lại có màn kết hợp hoàn hảo với Kim Tae Hee ở dự án "Chuyện tình Harvard". Cũng nhờ tác phẩm trên mà anh trở nên nổi tiếng. Sau này Rae Won thừa thắng xông lên, bỏ túi rất nhiều tác phẩm ấn tượng.

Kim Rae Won và Kim Tae Hee trong "Chuyện tình Harvard" năm 2004.

Một điểm tương đồng nữa giữa Kim Rae Won và Lee Dong Wook là họ thiếu may mắn trên con đường tình cảm. Kim Rae Won từng thú nhận anh suýt nhảy sông Hàn tự tử khi chia tay mối tình đầu. Lúc nhảy xuống nước, Rae Won chợt bừng tỉnh. Anh cố gắng bơi vào bờ và tự hứa với bản thân sẽ không bao giờ làm chuyện dại dột như vậy nữa. Kim Rae Won có hẹn hò vài người nữa nhưng cho đến hiện tại anh vẫn độc thân dù đã bước sang tuổi U50.

Từng suýt tự tử vì chia tay tình đầu, Kim Rae Won đến nay vẫn lẻ bóng.

Về phần Lee Dong Wook, anh gây chú ý khi công khai yêu đương Suzy vào tháng 3/2018. Tuy nhiên chỉ 4 tháng sau đó, hai nghệ sĩ quyết định "đường ai nấy đi" với lý do lịch trình bận rộn không có thời gian dành cho nhau. Giống như Kim Rae Won, đến giờ Lee Dong Wook chưa tìm được "nửa kia" của cuộc đời.

Lee Dong Wook độc thân sau mối tình 4 tháng với Suzy.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới