SAO » Chuyện làng sao

Hai tháng im lặng vì scandal chia tay Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP đăng ảnh ngồi thiền lúc nửa đêm

Thứ bảy, 10/04/2021 07:18

Sau 2 tháng lùm xùm chia tay Thiều Bảo Trâm, nam ca sĩ Sơn Tùng đã cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của khán giả.

8 năm âm thầm bên nhau, cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị cho là đã "toang" hậu liên hoàn drama. Sau khi dính nghi vấn "đường ai nấy đi" với bạn gái và drama "trà xanh" của Hải Tú, mọi "nhất cử nhất động" của nam ca sĩ đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Thời gian qua, dù bị fan "réo tên" nhưng giọng ca Lạc trôi không có bất cứ động thái nào liên quan đến 2 người đẹp trên.

Rạng sáng 10/4, sau gần 2 tháng "im hơi lặng tiếng" trước truyền thông lẫn mạng xã hội, giọng ca Chúng ta của hiện tại bất ngờ tái xuất bằng bức ảnh ngồi thiền dưới nước cùng dòng trạng thái: "Muộn rồi mà sao còn". Đúng là đã rất muộn nhưng động thái này của Sơn Tùng M-TP vẫn ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng khi lượng tương tác với bức ảnh lên đến hơn 350 nghìn, 19 nghìn bình luận.

Hình ảnh giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Nhiều bình luận của khán giả bất ngờ về lượt tương tác khá "khủng" trên trang cá nhân của Sơn Tùng.

Sau khi đăng tải trên Facebook, không ít fan nhanh chóng đồn đoán anh đang "manh nha" cho một dự án comeback nào đó vì rất hiếm khi nam ca sĩ cùng lúc đăng tải lên mạng xã hội như thế. Suy luận Sơn Tùng đang cố ý đánh tiếng về sự trở lại của mình là hoàn toàn có căn cứ. Đây có thể là bước đầu cho một sản phẩm tiếp theo của tài năng gốc Thái Bình chẳng hạn.

Cách đây vài ngày, Sơn Tùng còn âm thầm thay đổi ảnh bìa trên Fanpage chính thức với 13 triệu lượt theo dõi bằng poster MV Chúng ta của hiện tại. Điều này sẽ không có gì đáng nói nếu như đây không phải là khoảnh khắc tình tứ của anh và Hải Tú trong MV.

Sơn Tùng bỗng cập nhật lại ảnh bìa với Hải Tú, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa cả hai vẫn rất tốt sau mọi ồn ào.

Sơn Tùng và Hải Tú chưa lên tiếng về những ồn ào vừa qua.

Còn về Thiều Bảo Trâm, 2 tháng sau lùm xùm tình ái, nữ ca sĩ của hiện tại đã vui vẻ hơn rất nhiều.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới