SAO » Chuyện làng sao

Hai thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng Nhật Bản thông báo kết hôn cùng ngày

Thứ ba, 28/09/2021 21:24

Mới đây, ca sĩ Nhật Bản - Masaki Aiba và Sho Sakurai đã thông báo kết hôn cùng ngày. Được biết, cả hai đều là thành viên của nhóm nhạc Arashi.

Công ty quản lý của hai ngôi sao là Johnny & Associates đã đưa ra thông báo về việc kết hôn của cặp đôi. Sho Sakurai và Masaki Aiba, thành viên của nhóm nhạc nam Arashi cực kỳ nổi tiếng của Nhật Bản đã tạm ngừng hoạt động vào cuối năm 2020, đã thông báo kết hôn vào cùng ngày thông qua trang web câu lạc bộ người hâm mộ chính thức của nhóm.

Được biết, Masaki Aiba và Sho Sakurai đều bằng tuổi nhau và cùng là thành viên nhóm nhạc Arashi. Masaki Aiba là một trong những ca sĩ thường lọt vào top sao nam trong mộng của phụ nữ Nhật Bản. Ngoài sự nghiệp ca hát rực rỡ, Masaki cũng thành công ở lĩnh vực điện ảnh khi thủ vai chính trong nhiều bộ phim như "My Girl", "Your Story", "The Noble Detective",...

Masaki Aiba và Sho Sakurai.

Sho Sakurai là một nhạc sĩ, rapper, diễn viên kiêm MC. Anh được biết đến qua nhiều bộ phim như "Phù thủy của Laplace", "Nazotoki wa Dinner no Ato de", "Kamisama no Karute", "Trò chơi Kazoku"...

Arashi là nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Nhật Bản với 5 thành viên gồm Satoshi Ohno, Sho Sakurai, Masaki Aiba, Kazunari Ninomiya và Jun Matsumoto. Nhóm nhạc này ra mắt năm 1999 và đã hoạt động được hơn 20 năm. Tên nhóm có nghĩa là bão tố. Arashi trình diễn nhiều thể loại nhạc, bao gồm hiphop và pop. Không chỉ là nhóm nhạc thần tượng ở Nhật Bản, Arashi còn nổi tiếng ở châu Á và với người hâm mộ Jpop trên toàn thế giới.

Năm 2019, nhóm tổ chức tour châu Á "Jet Storm 2019" với mục đích cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ trong những năm qua, và thông báo sẽ ngừng hoạt động vào cuối năm 2020. Sau đó, mỗi thành viên sẽ tự hoạt động riêng theo con đường mà mình lựa chọn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới