SAO » Chuyện làng sao

Hai 'tình cũ' Hyun Bin và Lee Byung Hun cùng dẫn vợ tới Mỹ, người cay đắng nhất gọi tên Song Hye Kyo

Thứ ba, 12/04/2022 13:57

Một số nhân vật trong làng giải trí cho biết Hyun Bin cùng Son Ye Jin sẽ gặp gỡ vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung tại xứ cờ hoa.

Vào ngày 11/4 vừa qua, Hyun Bin và Son Ye Jin đã lên đường tới Mỹ tận hưởng kỳ trăng mật sau đám cưới thế kỷ. Họ cập bến an toàn đồng thời nhận được sự săn đón nhiệt tình từ báo giới cũng như người hâm mộ.

Vợ chồng Hyun Bin tới Mỹ hưởng tuần trăng mật.

Được biết vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung hiện tại cũng đang có mặt tại xứ cờ hoa. Họ đã tới dự giải golf The Masters lần thứ 86. Hai người sẽ có lịch trình cá nhân trong thời gian này và chưa có lịch trình chính thức ở Hàn Quốc.

Một số người trong làng giải trí cho rằng khả năng cao Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ có buổi gặp gỡ vợ chồng Lee Byung Hun ở xứ cờ hoa. Trên thực tế thì Son Ye Jin và Lee Min Jung là những người bạn thân thiết. Min Jung cũng tới tham dự hôn lễ của Son Ye Jin vào cuối tháng 3 vừa qua.

Cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" có khả năng cao sẽ gặp gỡ Lee Byung Hun và Lee Min Jung tại xứ cờ hoa.

Điều đáng nói là hai cặp vợ chồng trên đều đam mê bộ môn đánh golf. Chính vì vậy mà cư dân mạng thêm phần chắc chắn là 4 nhân vật này sẽ tranh thủ giao lưu tại Mỹ.

Ai cũng biết cả Lee Byung Hun và Hyun Bin vốn là tình cũ của Song Hye Kyo. Trong khi hai người tình một thời đều có hôn nhân ngọt ngào thì Hye Kyo vẫn độc thân sau đổ vỡ tình cảm với Song Joong Ki. Netizen cảm thấy xót xa cho Song Hye Kyo bởi cô thực sự không hề may mắn trên con đường tình duyên.

Song Hye Kyo là nhân vật cay đắng nhất khi cả hai người cũ đều có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào còn cô thì vẫn lẻ bóng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới