SAO » Chuyện làng sao

Hải Triều tung chiêu 'dìm hàng' đồng đội: BB Trần cực hài, Ngọc Phước cũng 'dính chưởng'

Thứ năm, 15/12/2022 20:26

Muôn vàn hình ảnh hài hước của Hải Triều, BB Trần và Ngọc Phước đã gây bão cõi mạng.

Đôi bạn thân BB Trần và Hải Triều nhiều năm nay luôn có sở thích đặc biệt là hóa thân thành nữ giới và gây ấn tượng với những màn cải nữ đỉnh cao. Mỗi tạo hình của cả hai đều thu hút sự chú ý và chiếm spotlight khắp các diễn đàn mạng xã hội. Bên cạnh đó, những màn troll lầy lội của cặp đôi này cũng khiến cư dân mạng nhiều phen cười ngả nghiêng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hải Triều đã đăng tải một bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc lầy lội của dàn sao Việt. Trong đó, BB Trần bị dìm tơi tả với loạt khoảnh khắc hài hước. Ngọc Phước cũng chính là nạn nhân không thể trốn thoát với những bức ảnh khiến người xem bật cười. Trong đó, Hải Triều cũng chẳng ngần ngại tự dìm hàng chính mình qua muôn vàn biểu cảm, hành động cực kì bá đạo. Loạt ảnh này đã ngay lập tức khiến dân tình cười ngả nghiêng.

BB Trần bị dìm hàng cực ác

Những hình ảnh lầy lội khiến dân tình phát sốt

Biểu cảm hài hước của Hải Triều

Những bức ảnh khiến dân tình cười bò

BB Trần là nạn nhân của Hải Triều

Cả 2 luôn là bộ đôi hài hước

Ngọc Phước cũng không thoát nạn

Ảnh năm xưa cũng bị đào lại

Hải Triều gây cười với những khoảnh khắc này

Đây không phải là lần đầu tiên Hải Triều tung những bức ảnh dìm hàng những người bạn thân của mình. Thời gian vừa qua, dù không xuất hiện cạnh nhau nhiều như trước, nhưng hội bạn thân này vẫn luôn thân thiết và khiến cư dân mạng phát sốt vì những hình ảnh lầy lội nhưng không kém phần đáng yêu của mình.

Hải Triều và BB Trần là đôi bạn thân hiếm có khó tìm của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới