SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú bị bắt gặp ngụy trang kín mít lén xem Sơn Tùng biểu diễn?

Thứ năm, 30/11/2023 08:28

Hình ảnh được cho là Hải Tú đứng dưới sân khấu, âm thầm xem Sơn Tùng biểu diễn đã rộ lên khắp mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Sơn Tùng và Hải Tú. Nam ca sĩ gốc Thái Bình xuất hiện với trang phục nổi bật là chiếc yếm màu vàng phối cùng áo thun khi tham gia biểu diễn tại một sự kiện ở thành phố Hồ Chí Minh. Như thường lệ, "sếp" biểu diễn rất sôi động là cả bầu không khí nóng lên hừng hực.

Điều đáng nói là khi góc máy lia xuống phía dưới ở hàng ghế khán giả, dân tình đã phát hiện một cô gái ngoại hình hao hao giống với Hải Tú. Nhân vật này đã che chắn kín mít bằng cách đội chiếc mũ đen và đeo khẩu trang màu trắng để giấu dung mạo như sợ bị ai đó phát hiện. Lập tức, cư dân mạng bán tín bán nghi chuyện Hải Tú đã âm thầm bí mật tới để cổ vũ và ủng hộ Sơn Tùng. Đây chỉ là những suy đoán một chiều, còn thực hư ra sao chỉ Hải Tú và Sơn Tùng rõ.

Hải Tú bị bắt gặp ngụy trang kín mít lén xem Sơn Tùng biểu diễn?

Cả hai liên tục bị bắt gặp cảnh diện đồ đôi, check in cùng chỗ...

Liên tục thời gian dài vừa qua, Sơn Tùng và Hải Tú vướng tin đồn tình cảm. Cả hai nhiều lần bị soi diện đồ cặp, check in cùng địa điểm.... Thậm chí, râm ran thông tin "nàng thơ" đã sinh con cho "chủ tịch". Mãi đến nay, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm và một lần nói rõ những tin đồn vây quanh mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới