SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú bị khui lại loạt ảnh mặt mộc phờ phạc giữa nghi vấn tình ái với Sơn Tùng

Thứ sáu, 22/01/2021 10:15

So với khi tô son điểm phấn kỹ càng, hình ảnh Hải Tú lúc để mặt mộc trông phờ phạc, kém sắc hơn rất nhiều.

Từ hôm qua đến nay, các từ khóa Hải Tú, "trà xanh", Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm được nhiều người tìm kiếm. Tất cả bắt nguồn từ nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng "đường ai nấy đi", nguyên nhân là có sự xuất hiện của người thứ ba. Dù chưa có bằng chứng xác thực, nhưng dân mạng đa phần đều chĩa mũi nhọn vào Hải Tú - gà cưng của Sơn Tùng vì cho rằng cô là "trà xanh".

Càng thương cho mối tình 8 năm của Thiều Bảo Trâm khi không công khai bao nhiêu, dân tình lại "ném đá" Hải Tú bấy nhiêu. Từ những hình ảnh bán nude, đến mặt mộc của Hải Tú cũng bị dân mạng "đào mộ".

Hải Tú được mệnh danh là "nàng thơ" khi sở hữu gương mặt hiện đại, có chút cá tính nhưng lại vừa mang dáng vẻ mong manh, quyến rũ. Nhưng khi để mặt mộc Hải Tú trông kém sắc, hơn rất nhiều.

Hình ảnh thiếu son phấn của Hải Tú bị nhiều người lôi ra bàn tán.

Gương mặt bơ phờ, thiếu sức sống của Hải Tú.

So sánh ảnh trước và sau khi trang điểm của Hải Tú nhiều dân mạng nhận xét trông như hai người khác nhau.

Hải Tú sinh năm 1997, Hải Tú là người mẫu ảnh nổi tiếng Sài Thành. Thời điểm Hải Tú nhận được sự quan tâm của nhiều người, bắt đầu từ khi cô xuất hiện trên bộ ảnh về cuộc thi phong cách thời trang giới trẻ năm 2012, khi đó Hải Tú 15 tuổi. Nhưng sau đó, cô chọn con đường du học. Trở về Việt Nam, Hải Tú may mắn lọt vào mắt xanh và trở thành diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng.

Ở ảnh tự đăng hay khi tô son điểm phấn kỹ càng, Hải Tú trông hút mắt hơn rất nhiều.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới