SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú - cô gái bị nghi là 'trà xanh' xen vào giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là ai?

Thứ năm, 21/01/2021 09:55

Ngay sau khi bị nghi là 'trà xanh' xen vào mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, thông tin về Hải Tú được nhiều người săn lùng.

Không công khai, nhưng lâu nay nhiều fan mặc định Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP là một cặp. Nhưng đến tối qua, rộ tin đồn cả hai đã chia tay từ cuối năm 2020. Khi trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm thường đăng tải status tâm trạng, được bạn bè động viên và còn hủy theo dõi Sơn Tùng.

Rộ nghi án Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đã "toang".

Nguyên nhân cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz chia tay được cho là liên quan đến "trà xanh", "người thứ ba"... Chưa biết thực hư người "tiểu tam" là ai nhưng mọi suy đoán của dân mạng đều nhắm vào Hải Tú. Chỉ trong một đêm, các group anti Hải Tú đã "mọc lên như nấm" với lượng thành viên tăng chóng mặt.

Hải Tú được nhiều người biết đến hơn khi ra nhập công ty Sơn Tùng.

Bên cạnh đó, những thông tin và hình ảnh của Hải Tú bị dân mạng săn lùng. Hải Tú sinh năm 1997, Hải Tú là người mẫu ảnh nổi tiếng Sài Thành. Cô còn được mệnh danh là "nàng thơ" khi sở hữu gương mặt hiện đại, có chút cá tính nhưng lại vừa mang dáng vẻ mong manh, quyến rũ.

Thời điểm Hải Tú nhận được sự quan tâm của nhiều người, bắt đầu từ khi cô xuất hiện trên bộ ảnh về cuộc thi phong cách thời trang giới trẻ năm 2012, khi đó Hải Tú 15 tuổi. Từ đó, Hải Tú dần xuất hiện nhiều hơn trên các thương hiệu thời trang nhờ vào việc làm mẫu lookbook, chụp ảnh nghệ thuật. Khi đang được nhiều người biết đến, cô quyết định tạm gác lại mọi thứ để sang Pháp du học.

Nhiều người nhận xét rằng Hải Tú khá giống nữ diễn viên Hàn Quốc - Han Ga In với chiếc mũi thanh thoát, gương mặt có chút thơ.

Hải Tú sở hữu một vóc dáng mảnh mai, cao ráo, đôi mắt phảng phất buồn và biểu cảm rất sâu khi chụp hình. Đó có lẽ là lý do giúp Hải Tú vượt qua nhiều ứng viên khác trong cuộc tuyển chọn.

Khi ra nhập công ty của "sếp Tùng" Hải Tú đã lập một Instagram mới toanh nhưng nhiều người vẫn lần ra được trang cá nhân cũ của cô nàng. Và điều thú vị là cũng qua đây, dân mạng biết Hải Tú đã có bạn trai trong khoảng tháng 3 năm nay khi cô từ Pháp về Việt Nam và phải cách ly. Sau khi hết cách ly, Hải Tú và bạn trai thợ xăm thường xuyên khoe ảnh tình cảm lên MXH. Tuy nhiên, có lẽ để tránh việc đời tư bị săm soi nên Hải Tú đã ẩn hết những hình ảnh này. Thế nhưng đến hiện tại việc thực hư mối quan hệ của Hải Tú và bạn trai có còn tốt đẹp hay đã chia tay chuyển sang "mối mới" thì vẫn là ẩn số với dân mạng.

Một số hình ảnh hiếm hoi của Hải Tú và bạn trai tin đồn.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới