SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú gây sốt khi xả kho loạt ảnh hậu sinh nhật, visual 'nàng thơ' cùng nhan sắc nhận được vô vàn lời khen

Thứ hai, 27/11/2023 21:00

Loạt ảnh xinh đẹp của Hải Tú đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 27/11, trên trang facebook cá nhân, Hải Tú đã đăng tải loạt ảnh mới và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên trông vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Đặc biệt, khi diện style trẻ trung và nhẹ nhàng, gà cưng của Sơn Tùng cũng đã khiến nhiều người phải u mê với ngoại hình đúng chuẩn "nàng thơ".

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Hải Tú đã nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người. Có thể thấy, càng ngày, cô nàng càng thăng hạng nhan sắc và luôn gây sốt mỗi khi xuất hiện. Trước đó, Hải Tú cũng đã đón sinh nhật tuổi mới.

Hải Tú xả kho loạt ảnh xinh đẹp hậu sinh nhật tuổi mới

Thời gian qua, cộng đồng mạng đã rôm rả bàn tán về thông tin được cho là từ hàng xóm của Sơn Tùng chia sẻ. Cụ thể, người này cho biết Hải Tú và Sơn Tùng đã sinh con trai. Chưa kể, cô còn đang sống với bố mẹ anh ở quê. Theo hàng xóm của Sơn Tùng tiết lộ, đây là những thông tin được nghe kể lại và có cả những chi tiết khác được thêm vào. Sau đó, Hải Tú cũng đã lộ diện trong ngày sinh nhật của mình nhưng không có chi tiết nào thêm.

Sơn Tùng và Hải Tú từ lâu đã là cặp đôi được nhiều người quan tâm và vướng nghi vấn hẹn hò

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới