SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú gây tranh cãi vì thái độ ngôi sao và biểu cảm khinh người trong lần đầu xuất hiện ở họp báo của Sơn Tùng MTP

Thứ tư, 30/12/2020 15:25

Dân mạng vừa soi ra loạt biểu cảm "lạ" gây khó chịu của Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của MTP Entertainment trong lần xuất hiện tại họp báo của Sơn Tùng.

Là một cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất, Hải Tú nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đáng chú ý, sau khi trở thành nữ diễn viên độc quyền của MTP Entertainment, nhất cử nhất động của cô nàng đều khiến netizen phải tò mò. Trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại, Hải Tú chiếm trọn spotlight khi vinh dự đảm nhận vai nữ chính xuyên suốt MV dài hơn 15 phút.

Nhan sắc cực đỉnh của "gà cưng" nhà MTP Entertainment.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền với tốc độ chóng mặt một video ghi lại khoảnh khắc Hải Tú tham dự họp báo của Sơn Tùng. Cụ thể, trong đoạn clip, gương mặt của "gà cưng" nhà MTP lạnh như băng trong suốt quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, từ ánh mắt đến cử chỉ, cô nàng đều bộc lộ rõ thái độ ngôi sao. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, Hải Tú khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi cực kì gay gắt và cho rằng nữ diễn viên rất thiếu chuyên nghiệp trong cách ứng xử.

Trong buổi họp báo, nữ chính Chúng ta của hiện tại cũng không chào hỏi bất kì ai. Hành động khó hiểu này của cô bị netizen đánh giá thiếu tôn trọng người khác, thậm chí có thể nói khinh người. Chỉ qua một đoạn video ngắn ngủi, Hải Tú đã mất đi khá nhiều khán giả yêu mến vì thái độ kiêu kì của mình.

Hình ảnh khác của nữ diễn viên Hải Tú trong buổi họp báo.

Ngoài những bình luận mang tính chất chỉ trích, nhiều người lại cho rằng không có vấn đề gì với biểu cảm của cô nàng. Vốn dĩ đây là lần đầu tiên Hải Tú tham gia họp báo , hơn nữa lại có quá nhiều phóng viên và nhà báo nên căng thẳng là điều không thể tránh khỏi.

Những luồng ý kiến trái chiều của cư dân mạng trước đoạn video của Hải Tú.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới