SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú hé lộ hậu trường quay cùng Sơn Tùng: Liên tục tình tứ bên sếp, còn khen ngợi đàng trai thế này

Thứ hai, 18/03/2024 20:38

Hậu trường cực tình tứ của Sơn Tùng và Hải Tú đang gây sốt cõi mạng.

Vào tối 17/3, Hải Tú đã chính thức hé lộ đoạn clip hậu trường quay sản phẩm Chúng Ta Của Tương Lai. Có thể thấy, xuyên suốt những lúc quay hình, cô luôn kè kè bên cạnh và đồng hành cùng Sơn Tùng mọi lúc mọi nơi. Khi diễn cảnh tình tứ, cả hai cũng đã hoàn thành rất tốt và khiến khán giả nhận xét trông như một đôi tình nhân thực thụ.

Xuyên suốt những lúc quay hình, cô luôn kè kè bên cạnh và đồng hành cùng Sơn Tùng mọi lúc mọi nơi

Đặc biệt, Hải Tú cũng gây sốt khi giữ cách xưng hô với Sơn Tùng là "Anh Tùng" đầy thân mật. Ngoài ra, cô cũng luôn theo sát sếp mình và còn dành lời khen cho những phân cảnh của Sơn Tùng: "Quá thơ luôn, đẹp lắm anh ơi", "Trời ơi, đẹp quá anh ơi", "Mọi người thử cảm giác có rất nhiều máy quay vào mình mà mình phải khóc, lại còn không có thoại và tương tác nữa. Mình phải tưởng tượng ra mọi thứ, thật sự rất khó nhưng người nghệ sĩ này (Sơn Tùng) đã làm được". Chưa dừng lại ở đó, Hải Tú liên tục có những biểu cảm đầy vẻ tự hào cũng như ngưỡng mộ khi nghe Sơn Tùng khoe vừa thực hiện một cảnh khóc rất đẹp.

Hải Tú liên tục có những biểu cảm đầy vẻ tự hào cũng như ngưỡng mộ khi nghe Sơn Tùng khoe vừa thực hiện một cảnh khóc rất đẹp

Những hành động này của nữ diễn viên độc quyền cũng cho thấy cô rất biết cách để làm Sơn Tùng vui vẻ. Thời gian qua, dù vướng tin đồn hẹn hò song đến nay, cả Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa lên tiếng đính chính là làm rõ. Thay vào đó, cả hai vẫn thường cập nhật động thái mới trên mạng xã hội.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới