SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú hiếm hoi lộ diện liền khoe nhan sắc xinh đẹp, còn trổ tài vào bếp cực ấn tượng

Thứ bảy, 29/07/2023 20:22

Loạt ảnh mới của Hải Tú đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Vào tối ngày 29/7, trên trang Facebook cá nhân, Hải Tú đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Trong lần xuất hiện hiếm hoi này, cô chọn cho mình style năng động và trẻ trung. Qua đó, Hải Tú cũng đã khoe được visual xinh đẹp nức nở, nhan sắc rạng ngời khó ai sánh bằng. Dù là lần hiếm hoi lộ diện nhưng cô nàng vẫn đang ghi điểm với đông đảo cộng đồng mạng.

Hải Tú lộ diện cực xinh đẹp trong loạt ảnh mới

Đặc biệt hơn, Hải Tú cũng đã trổ tài nấu ăn vô cùng đảm đang khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Thời gian qua, cô nàng khá chăm chia sẻ những khoảnh khắc vào bếp và ghi lại những bức ảnh về các món ăn mình tự tay nấu. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh mới nhất của Hải Tú đã lập tức gây bão mạng xã hội. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ.

Nữ diễn viên còn trổ tài nấu ăn rất đảm đang

Hải Tú được nhiều người biết đến sau khi trở thành nữ diễn viên độc quyền cho công ty Sơn Tùng. Tuy nhiên, cho đến sau này, cô và sếp của mình lại liên tục khiến dân tình phát sốt khi để lộ ra nhiều hint hẹn hò, đồng thời bị nghi là lý do khiến Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay. Dù vậy, cả Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm mà thay vào đó là cập nhật những hình ảnh, động thái mới trên mạng xã hội.

Nghi vấn hẹn hò giữa Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa có lời giải đáp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới