SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú hiếm hoi lộ diện trong sinh nhật của Sơn Tùng, diện mạo hiện tại ra sao?

Thứ tư, 05/07/2023 09:29

Sơn Tùng đã mừng sinh nhật cùng với các nhân viên trong công ty của mình và Hải Tú cũng hiếm hoi xuất hiện.

Mới đây, trên fanpage của mình, Sơn Tùng đã đăng tải loạt ảnh mừng tuổi mới với các nhân viên tại công ty của mình. Nam ca sĩ chia sẻ: "Cuối cùng cũng bước sang tuổi 18… Hì. Thật tuyệt vời. Và tuyệt vời hơn nữa khi được bước qua thời khắc thiêng liêng này cùng với những người anh em bằng một bữa tiệc siêu bất ngờ từ mọi người. Cảm ơn nhiều lắm. Cầu mong thật nhiều những điều tuyệt vời cho chặng đường ở phía trước. Happy birthday to me".

Sơn Tùng diện cả cây vest đen cực nam tính và lịch lãm cùng hát mừng sinh nhật và bóc quà của người hâm mộ lẫn bạn bè gửi tặng. Điều gây chú ý hơn cả là trong buổi tiệc còn có sự xuất hiện của Hải Tú. Đây là lần hiếm hoi cô nàng tham gia sự kiện có mặt "chủ tịch". Cô giữ khoảng cách khi đứng cách Sơn Tùng khá xa. Nữ diễn viên diện áo thun đen, chân váy trắng, đeo kính trông khá dễ thương nhưng dân tình lại cho rằng cô hơi xuống sắc và ngày càng giống bà nội trợ so với vẻ yêu kiều, sang chảnh trước đây.

Sơn Tùng mừng sinh nhật cùng các nhân viên trong công ty.

Hải Tú hiếm hoi lộ diện.

Sơn Tùng và Hải Tú hiện vẫn đang dính nghi án kết hôn và có con với nhau. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng về câu chuyện này. Hải Tú đã rút lui khỏi làng giải trí và ở ẩn để né tránh thị phi. Thi thoảng, cô nàng chỉ đăng tải vài bức ảnh xinh tươi trên mạng xã hội mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới