SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú khoe ảnh rạng rỡ cùng váy hoa xinh xắn, bị soi mang dép cặp với Sơn Tùng

Thứ năm, 26/01/2023 12:52

Loạt ảnh rạng rỡ của Hải Tú đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Vào ngày mùng 5 Tết, trên trang Facebook cá nhân, Hải Tú đã đăng tải loạt ảnh mới của mình và thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cô nàng chọn cho mình một chiếc váy hoa có màu sắc nhã nhặn, họa tiết đơn giản để khoe nhan sắc. Có thể thấy, đến nay, Hải Tú vẫn luôn rạng rỡ và ngọt ngào. Visual của cô nàng cũng khiến dân tình không khỏi mê mẩn. Khi thả dáng với chiếc váy này, Hải Tú trông rất giống một "nàng thơ" thực thụ.

Hải Tú diện váy đơn giản thả dáng

Cô nàng khoe cận visual ngọt ngào

Nhan sắc nữ diễn viên xinh đẹp hết cỡ

Đáng chú ý, ngay sau khi đăng tải loạt ảnh này, Hải Tú đã bị cộng đồng mạng soi đang mang dép cặp cùng với Sơn Tùng. Đôi dép này đến từ một thương hiệu nổi tiếng. Dù khác nhau về màu sắc song về kiểu dáng, đôi dép này của cả 2 trông giống hệt nhau. Khi diện những bộ trang phục phối cùng đôi dép này, Sơn Tùng cũng khoe trọn diện mạo cực điển trai với ngoại hình chuẩn nam thần và đủ khiến netizen phải xuýt xoa mãi không ngớt.

Trước đó, Sơn Tùng cũng từng khoe trang phục với đôi dép này

Sơn Tùng dường như cũng rất yêu thích đôi dép này

Những ngày gần đây, cả Hải Tú và Sơn Tùng cũng rất chăm đăng tải loạt ảnh trong năm mới của mình. Trước đó, cả 2 cũng bị phát hiện cùng nhau đi sắm Tết. Cho đến nay, thông tin xoay quanh nghi vấn hẹn hò của cặp đôi vẫn luôn là chủ đề được bàn tán rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội.

Sơn Tùng và Hải Tú vẫn đang dính nghi vấn hẹn hò

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới