SAO » Chuyện làng sao

Hải Tú khoe cận visual nét năng sau vài tháng ở ẩn, netizen xuýt xoa vì nhiều điểm quá giống Sơn Tùng

Thứ hai, 21/10/2024 16:36

Sau vài tháng ở ẩn, Hải Tú khiến netizen không khỏi xuýt xoa bởi nhiều điểm quá giống Sơn Tùng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hải Tú đã đăng tải đoạn clip khoe cận visual nét căng sau vài tháng ở ẩn khỏi mạng xã hội khiến netizen đứng ngồi không yên. Theo đó, trong video được chia sẻ, cô nàng hào hứng review những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan như nhà hàng, quán xá đã đến. Tại đây, trong chuyến du lịch này, nàng thơ nhà M-TP xuất hiện với thần thái rạng rỡ, vui tươi hết nấc.

Đặc biệt, Hải Tú cũng gây ấn tượng bởi visual đỉnh của chóp trong vlog. Có thể thấy, người đẹp xuất hiện với layout trang điểm đơn giản cùng làn da trắng nõn nà khiến cô nàng càng thêm nổi bật. Không thể phủ nhận, mỗi lần Hải Tú xuất hiện, cộng đồng mạng đều bị cuốn vào sức hút khó cưỡng của cô nàng. Đáng chú ý, đông đảo khán giả cũng tinh ý nhận ra rằng Hải Tú đang ngày càng có nhiều điểm tương đồng với Sơn Tùng.

Không thể phủ nhận, mỗi lần Hải Tú xuất hiện đều nhanh chóng gây sốt cõi mạng

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, sự trở lại của Hải Tú lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn. Trước đó, Hải Tú gây chú ý khi có chi tiết liên quan tới Sơn Tùng bởi khoảnh khắc check-in ăn uống. Theo đó, một số fan hâm mộ đã nhanh chóng soi ra Hải Tú và Sơn Tùng có một điểm chung là thích uống nước ép dưa hấu khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Vibe của cặp đôi được netizen nhận xét có nhiều điểm tương đồng

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới